posttoday

ตำรวจตั้ง3ปมฆ่านางแบบสาว-แย้มรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว

11 ตุลาคม 2553

ตำรวจตั้ง 3 ปมฆาตกรรมสาวFHM เชื่อคนร้ายรู้จักใกล้ชิดกับผู้ตาย เผยได้ตัวผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานมัดตัว

ตำรวจตั้ง 3 ปมฆาตกรรมสาวFHM เชื่อคนร้ายรู้จักใกล้ชิดกับผู้ตาย เผยได้ตัวผู้ต้องสงสัยจากกล้องวงจรปิดแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานมัดตัว

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น.1 เปิดเผยหลังสอบปากคำเพื่อน น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบFHM ที่ถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดย่านรัชดา และนายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา แฟนหนุ่มของ น.ส.ศศิธร ว่า เบื้องต้น นายณัฐวุฒิ ให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก โดยระบุว่าไม่ได้พบผู้ตายมา กว่า 2 อาทิตย์แล้ว เนื่องจากทะเลาะกันเพราะตนชอบไปดื่มเหล้า จึงทำให้แฟนสาวเกิดความน้อยใจ หนีกลับไปอยู่ที่คอนโดฯเพียงลำพัง แต่ก็ไม่ได้ตามไปขอคืนดีเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องช่วยมารดาขายอาหารอยู่ที่ย่านบางนา

อย่างไรก็ตามได้คุยโทรศัพท์กันตลอด รวมทั้ง น.ส.ศศิธร ได้ส่งข้อความมาหาผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งประเด็นการทะเลาะกับแฟนหนุ่มจึงไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนสาวคิดสั้นฆ่าตัวตายได้

ขณะที่ เพื่อนผู้ตายที่เข้าให้ปากคำ เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีใครต้องสงสัย แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร ขณะนี้พอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อให้มีหลักฐานที่แน่นอนในการมัดตัวคนร้าย

"จากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายทำให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 7 ต.ค.เวลา 19.00 น. มีข้อมูลการใช้โทรศัพท์โทรไปคุยกับเพื่อน จึงคาดว่าช่วงเวลานั้นผู้ตายยังมีชีวิตอยู่ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จักหรือใกล้ชิดกับผู้ตายอย่างแน่นอน ผู้ตายถึงยอมเปิดให้เข้าห้องได้ เนื่องจากภายในคอนโดฯดังกล่าวมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี การจะเข้าออกต้องใช้คีย์การ์ด"พ.ต.อ.สุรพงษ์กล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปทางการก่อเหตุฆาตกรรมมากกว่าการฆ่าตัวตาย สำหรับประเด็นที่จะนำไปสู่การฆาตกรรมคาดว่ามี 3 ประเด็น คือ เรื่องปัญหากับแฟน เรื่องมรดกที่บิดาของผู้ตายเพิ่งเสียชีวิต แล้วทิ้งมรดกไว้ให้ผู้ตายซึ่งผู้ตายมีพี่น้องต่างมารดาอยู่ด้วย และเรื่องหนี้สินของผู้ตายที่ติดค้างอยู่จำนวนหนึ่งแต่ยังไม่สามารถชำระได้