posttoday

สุดอึ้งแม่บ้านทหาร ขายบริการทางเพศ

01 มีนาคม 2561

แฉข้าราชการระดับสูงขายบริการทางเพศหวังใช้หนี้บัตร 2 ล้าน ชี้รสนิยมยุคใหม่ต้องการความอบอุ่นมากกว่ามุ่งเงิน

แฉข้าราชการระดับสูงขายบริการทางเพศหวังใช้หนี้บัตร 2 ล้าน ชี้รสนิยมยุคใหม่ต้องการความอบอุ่นมากกว่ามุ่งเงิน

น.ส.อัจฉรา สรวารี นักสังคมสงเคราะห์ มูลนิธิอิสรชน เปิดเผยว่า มูลนิธิได้สำรวจปัญหาการใช้ชีวิตของผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะหรือคนไร้ที่พึ่ง ในเขตกรุงเทพฯ ปี 2560 พบมีจำนวน 3,630 คน แบ่งเป็นเพศชาย 2,203 คน เพศหญิง 1,427 คน ที่น่าห่วงคือในจำนวนผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะพบเป็นผู้สูงอายุที่มีอายุถึง 40 ปี และที่น่าตกใจกว่าจากการลงเก็บข้อมูลจากการ แจกถุงยางอนามัยให้กับพนักงานขาย บริการอิสระรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ทั้งชายหญิงและเพศที่สาม ประมาณ 800-1,000 คน

นอกจากนี้ ได้สอบถามผู้สูงอายุที่มาขายบริการทางเพศ ส่วนใหญ่มาจากฐานะทางเศรษฐกิจ บางรายไม่ได้ต้องการขายเซ็กซ์ แต่ต้องการความอบอุ่นภายนอก เช่น บางคนเป็นแม่บ้านทหารได้รับเงินบำนาญของสามีเดือนละ 3 หมื่นบาทอยู่แล้ว ยังพบว่ามาทำอาชีพนี้ ขณะที่พบข้าราชการระดับสูงต้องเดินทางข้ามจังหวัดเพื่อมาขายบริการทางเพศเพื่อหาเงินใช้หนี้บัตรเครดิต 2 ล้านบาท

น.ส.อัจฉรา กล่าวว่า ยังพบรสนิยมทางเพศอื่นๆ เช่น ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับคนท้อง ที่พบคือหญิงท้อง 5 เดือนมาขายบริการทางเพศ หรือพบคู่รักอายุ 20 ปีปลายๆ ส่งเสริมให้แฟนมาขายบริการ ส่วนกรณีเด็กผู้ชายที่มาขายบริการ ส่วนใหญ่ติดเกม ติดวัตถุนิยม


ภาพประกอบข่าว