posttoday

พบสาวFHMถูกยิงดับคาคอนโดหรู

11 ตุลาคม 2553

พบนางแบบFHM ถูกยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตในห้องพักคอนโดหรูย่านรัชดาซอย 7 ตร.คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตร.เชื่อเป็นฆาตกรรมอำพราง เร่งหาหลักฐานจากวงจรปิด

พบนางแบบFHM ถูกยิงที่ศีรษะ เสียชีวิตในห้องพักคอนโดหรูย่านรัชดาซอย 7 ตร.คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตร.เชื่อเป็นฆาตกรรมอำพราง เร่งหาหลักฐานจากวงจรปิด

ตำรวจตั้ง3ปมฆ่านางแบบสาว-แย้มรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว

พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบก.น.1 เปิดเผยหลังสอบปากคำเพื่อน น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบFHM ที่ถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดย่านรัชดา และนายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา แฟนหนุ่มของ น.ส.ศศิธร ว่า เบื้องต้น นายณัฐวุฒิ ให้การเป็นประโยชน์อย่างมาก โดยระบุว่าไม่ได้พบผู้ตายมา กว่า 2 อาทิตย์แล้ว เนื่องจากทะเลาะกันเพราะตนชอบไปดื่มเหล้า จึงทำให้แฟนสาวเกิดความน้อยใจ หนีกลับไปอยู่ที่คอนโดฯเพียงลำพัง แต่ก็ไม่ได้ตามไปขอคืนดีเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องช่วยมารดาขายอาหารอยู่ที่ย่านบางนา

อย่างไรก็ตามได้คุยโทรศัพท์กันตลอด รวมทั้ง น.ส.ศศิธร ได้ส่งข้อความมาหาผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งประเด็นการทะเลาะกับแฟนหนุ่มจึงไม่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนสาวคิดสั้นฆ่าตัวตายได้

ขณะที่ เพื่อนผู้ตายที่เข้าให้ปากคำ เบื้องต้นยังไม่พบว่ามีใครต้องสงสัย แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคาร ขณะนี้พอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อให้มีหลักฐานที่แน่นอนในการมัดตัวคนร้าย

"จากการตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ของผู้ตายทำให้ทราบว่า เมื่อวันที่ 7 ต.ค.เวลา 19.00 น. มีข้อมูลการใช้โทรศัพท์โทรไปคุยกับเพื่อน จึงคาดว่าช่วงเวลานั้นผู้ตายยังมีชีวิตอยู่ ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคนรู้จักหรือใกล้ชิดกับผู้ตายอย่างแน่นอน ผู้ตายถึงยอมเปิดให้เข้าห้องได้ เนื่องจากภายในคอนโดฯดังกล่าวมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดี การจะเข้าออกต้องใช้คีย์การ์ด"พ.ต.อ.สุรพงษ์กล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปทางการก่อเหตุฆาตกรรมมากกว่าการฆ่าตัวตาย สำหรับประเด็นที่จะนำไปสู่การฆาตกรรมคาดว่ามี 3 ประเด็น คือ เรื่องปัญหากับแฟน เรื่องมรดกที่บิดาของผู้ตายเพิ่งเสียชีวิต แล้วทิ้งมรดกไว้ให้ผู้ตายซึ่งผู้ตายมีพี่น้องต่างมารดาอยู่ด้วย และเรื่องหนี้สินของผู้ตายที่ติดค้างอยู่จำนวนหนึ่งแต่ยังไม่สามารถชำระได้

พบนางแบบFHMถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดย่านรัชดา

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม พ.ต.ท.บรรหาร นิติอมรกุล พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวภายในอาคารชุดกลางกรุง รีสอร์ท รัชดาซอย 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์  พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1  พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง  พ.ต.ท.วัชรพันธ์ ศิริพากย์  สว.สส. สนห้วยขวาง มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์โรงพยาบาลรามาธิปดี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้อง  20/31  ชั้น 4 พบศพ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล  อายุ 27 ปี หรือปิ๊ก อดีตผู้ประกวดมิสFHM  ปี 2008  อยู่บ้านเลขที่ 22 ซอยสุรนารายณ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา  สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน ใส่เสื้อกล้ามสีม่วง กางเกนยีนส์ขาสั้น  มีผ้านวมสีขาวลายดอกคลุมตัว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .32  เข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาดเดียวกันยี่ห้อสมิทธ์แอนเวสสัน ตกอยู่ที่ข้อพับแขนขวา ถูกใช้ไปแล้ว 2 นัด และยังมีกระสุนอยู่ในโม่ 4 นัด และซองใส่ปืนอยู่บนกลางเตียงนอน  ตรวจสอบสภาพห้องไม่ถูกรื้อค้น แต่ห้องถูกล็อคจากด้านใน และไม่พบจดหมายลาตาย

จากการสอบถามนางรัตนา แคว้นบ้านเจ้า แม่บ้าน ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 10.00 น. มีผู้ที่พักอาศัยอยู่ข้างห้องผู้ตายบอกว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากในห้องดังกล่าว ตนจึงแจ้งฝ่ายนิติบุคคลเพื่อประสานช่างซ่อมกุญแจมาตรวจสอบ เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องก็พบศพผู้ตายนอนอยู่บนเตียงจึงแจ้งเจ้าหน้าที่

ด้าน พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า  ดูจากสภาพศพและที่เกิดเหตุมีความผิดปกติบางอย่าง จึงให้ผู้ชำนาญเข้าตรวจสอบพบว่าที่ผ้านวมมีคราบเขม่าดินปืนอยู่ 2 จุด  คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมอำพราง โดยคนร้ายอาจใช้ผ้านวมคลุมอาวุธปืนเอาไว้เพื่อปกปิดเสียงปืนให้เบาลง  โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวนายศิริโรจน์ ศิริเจริญ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าดังกล่าว รวมทั้งเพื่อนและญาติของผู้ตายมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของรีสอร์ทว่า ก่อนเกิดเหตุมีบุคคลต้องสงสัยเข้ามาพบผู้ตายหรือไม่ เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.สุพัชร กล่าวว่า จากการสอบปากคำพยานซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมักมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มบ่อยครั้ง  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารย่านบางนา โดยล่าสุดมีพยานเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมาในลักษณะท่าทางเสียใจร้องไห้  จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว

ต่อมานายพีระพัฒน์ กาญจนสุดา อายุ 28 ปี เจ้าของร้านอาหารครัวบ้านช่าง ย่านบางนา เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเคยคบหาเป็นแฟนอยู่กับนายณัฐวุฒิ กาญจนสุดา อายุ 31 ปี พี่ชายของตน มาได้ประมาณ 1 ปี เศษ ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อประมาณกว่า 1 เดือนแล้ว ช่วงที่คบหากันบางครั้งผู้ตายก็มักมีปากเสียงทะเลาะกับพี่ชายตนบ้างแต่ไม่หนักหนาอะไร ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเพราะอะไรถึงเลิกรากันไป เท่าที่รู้จักปกติก็เป็นคนร่าเริง ไม่เคยมีปัญหารุนแรงอะไรกับใคร แต่ตนเชื่อว่าผู้ตายไม่น่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน น่าจะถูกฆาตกรรมมากกว่า

สำหรับผู้ตายเคยร่วมประกวด miss FHM ปี 2008 และนางแบบโฆษนาเครื่องสำอางยี่ห้อ “Fedil”  และยังเคยรับงานพริตตี้รถยนต์ อีกด้วย

พบสาวFHMถูกยิงดับคาคอนโดหรู ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ / ภาพ : ทวีชัย ธวัชปกรณ์

 

พบสาวFHMถูกยิงดับคาคอนโดหรู ศศิการ อ่อนวิมล

 

พบสาวFHMถูกยิงดับคาคอนโดหรู