posttoday

หนุ่มใจโหด! ชอบจับแมวมาฟาดจนตาย

25 กุมภาพันธ์ 2561

เครือข่ายต่อต้านการค้าสุนัขฯ เผยคลิปพฤติกรรมชายหนุ่มชอบก่อเหตุฟาดแมวจนตาย

เครือข่ายต่อต้านการค้าสุนัขฯ เผยคลิปพฤติกรรมชายหนุ่มชอบก่อเหตุฟาดแมวจนตาย

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.  สังคมออนไลน์โดยเฉพาะกลุ่มคนรักแมว ได้มีการตำหนิพฤติกรรมชายหนุ่มคนหนึ่งในคลิปเพจเฟซบุ๊ก “WATCHDOG THAILAND” ของกลุ่มเครือข่ายประชาชนต่อต้านการค้าสุนัขข้ามชาติ ในคลิปแสดงให้เหตุภาพเหตุการณ์ ชายคนดังกล่าวตอนแรกได้ถืออาหารมาให้แมว ก่อนจะจับและใช้เท้าเหยียบบริเวณลำตัว ก่อนนำร่างแมวทุบกับขอยไม้จนแน่นิ่งไป

“เหตุทารุณกรรมแมวน้อยอย่างโหดเหี้ยมและต่อเนื่อง ล่าสุดเหตุเกิดขึ้นเมื่อสี่ทุ่มวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา มีพยานเห็นผู้ต้องสงสัยเป็นชาย จับแมวฟาดกับขอนไม้จนตาย แล้วนำศพไปทิ้งข้างบ้านร้าง ,เมื่อหลายเดือนก่อนในปี 60 พยานเคยเห็นผู้ต้องสงสัยคนเดียวกัน จับลูกแมวฟาดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต และอีกครั้งพยานเห็นผู้ต้องสงสัยคนเดิม ฆ่าลูกแมวต่อหน้าต่อตาด้วยการจับแมวทุ่มกับพื้น

หลังเกิดเหตุได้ประสาน ผกก.สน.พระโขนง ซึ่งได้สั่งให้พนักงานสอบสวนสืบสวน เตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจุดพบศพแมวที่ถูกนำไปทิ้ง ก่อนเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องสงสัยรับทราบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป” เพจดังกล่าวระบุ

ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ผู้ที่รักสัตว์ เข้าไปตำหนิพฤติกรรมชายคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด