posttoday

วาเลนไทน์คึก!คู่รักแห่จดทะเบียนบางรัก

14 กุมภาพันธ์ 2561

คู่รักจำนวนมาก แห่จดทะเบียนเขตบางรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยคู่จากบางแคได้ทะเบียนสมรสทองคำคู่แรก

คู่รักจำนวนมาก แห่จดทะเบียนเขตบางรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยคู่จากบางแคได้ทะเบียนสมรสทองคำคู่แรก

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 กพ. พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดจัดกิจกรรม “ฤดูกาลแห่งรัก ณ บางรัก Season of love @ Bangrak" เพื่อเปิดให้คู่รักได้มาจดทะเบียนสมรส เนื่องในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่สำนักงานไปรษณีย์กลาง บางรัก มีคู่รักกว่า 200  คู่ เดินทางมารอจดทะเบียนสมรสตั้งแต่เช้าตรู่ โดยคู่แรกที่มาถึง คือ นายไพรวัลย์ ขวัญนาค และ น.ส.สุกัญญา ขำดี ที่เดินทางมากับรถโดยสารประจำทางจาก จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทั้งคู่มาถึงไปรษณีย์กลางบางรัก ตั้งแต่เวลา 23.30 น. วันที่ 13 กพ.

สำหรับคู่รักที่คว้าทะเบียนสมรสทองคำ พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ คู่แรกของวันนี้ คือ นายธนพัชร มนตราประสิทธิ์ อายุ 46 ปี และน.สวิลาวรรณ จินดา อายุ 32 ปี คู่รักจากบางแคได้เดินทางมารอตั้งแต่เวลา 05.30 น.

ทั้งนี้สำนักงานเขตบางรัก จะเปิดรับการลงทะเบียนเพื่อการจดทะเบียนสมรสถึงเวลา 16.00น.และจะทำการจดทะเบียนสมรสให้คู่รักทุกคู่มาลงทะเบียนในเวลาดังกล่าวจนกว่าเสร็จสิ้นทั้งหมด โดยจะมีการจับฉลากคู่รักผู้โชคดี เพื่อแจกทะเบียนสมรสทองคำทุกชั่วโมงรวม 10ฉบับ นอกจากนี้สำนักงานเขตอื่นๆในกรุงเทพมหานคร ทั้ง 50เขต ก็ยังเปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสในวันนี้ที่สำนักงานเขต โดยมีการจัดของที่ระลึกให้แก่คู่รักมากมายเช่นกัน

ภาพประกอบข่าว