posttoday

"ขนมแทนความเกรงใจ" เรื่องราวน่ารักบนไฟล์ททีจี

13 กุมภาพันธ์ 2561

เรื่องประทับใจบนเครื่องบิน เมื่อหญิงชาวจีนเดินแจกขนมให้ผู้โดยสารแทนความในใจจากลูกน้อยวัย 10 เดือน

เรื่องประทับใจบนเครื่องบิน เมื่อหญิงชาวจีนเดินแจกขนมให้ผู้โดยสารแทนความในใจจากลูกน้อยวัย 10 เดือน

เป็นอีกเรื่องราวประทับใจที่มีผู้คนร่วมแชร์นับพัน สำหรับเรื่องของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Soontree Ngamsuntisuk ที่เล่าถึงผู้โดยสารหญิงชาวจีนคนหนึ่งบนเครื่องบินที่เดินแจกขนมให้กับผู้โดยสารคนอื่นๆ เนื่องจากผู้โดยสารหญิงรายนี้เดินทางมาพร้อมลูกน้อยอายุ 10 เดือนและกลัวว่าลูกจะร้องไห้เสียงดังรบกวนผู้โดยสาร จึงทำขนมมาแจกผู้โดยสารพร้อมข้อความที่ระบุบนซองขนมว่า

"สวัสดี ฉันเป็นทารกอายุ 10 เดือน และฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขึ้นเครื่องไฟล์ทเดียวกับคุณ ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่ออยู่อย่างเงียบๆ แต่ถ้าฉันไปรบกวนคุณเข้า ฉันต้องขออภัยคุณไว้ล่วงหน้าด้วย ได้โปรดลองชิมคุกกี้และขนมที่แม่ของฉันทำขึ้นเอง และขอให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี"

สมาชิกเฟซบุ๊ก Soontree Ngamsuntisuk ระบุข้อความประกอบว่า

"วันนี้ระหว่างที่กำลัง board ผู้โดยสารอยุ่ใน Cabin ไฟล์ท TG663 PVG-BKK เห็นผู้โดยสารผู้หญิงคนนึง กำลังขะมักเขม้นแจกของอะไรบางอย่างในผู้โดยสารคนอื่นที่นั่งอยู่ พอดีเดินผ่านผู้โดยสารก็พยายามจะคุยกับเราเป็นภาษาจีน (ฟังไม่ออก) แต่คิดว่าเค้าอยากแจกของตามเทศกาลตรุษจีน เลยบอกไปว่าข้างหลังมีลูกเรือ 4 คน แล้วสิ่งที่ได้มาคือสิ่งนี้

คือเค้าเดินทางกับลูกน้อย อายุ 10 เดือนและครอบครัว กลัวลูกจะร้องไห้เสียงดังรบกวนผู้โดยสารท่านอื่นเลยทำขนมมาแจกพร้อมกับข้อความที่เห็น

คือน่ารักมากกกก อ่านแล้วยิ้มไม่หยุดเลยยยย

#เรื่องราวดีๆบนไฟล์ท #thaiairways"

ที่มา www.facebook.com/photo.php?fbid=10155969966860871