posttoday

ผู้โดยสารระทึก! รถเมล์ทำท่าจะชนท้าย-เหตุไม่พอใจถูกปาดหน้า

11 กุมภาพันธ์ 2561

สาวโพสต์คลิปรถโดยสารประจําทาง พยายามทำท่าจะชนรถยนต์รถสี่ล้อเล็กรับจ้างที่เธอโดยสาร-เหตุไม่พอใจถูกปาดหน้า

สาวโพสต์คลิปรถโดยสารประจําทาง พยายามทำท่าจะชนรถยนต์รถสี่ล้อเล็กรับจ้างที่เธอโดยสาร-เหตุไม่พอใจถูกปาดหน้า

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.  สังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของพนักงานขับรถโดยสารประจําทางคนหนึ่ง ในคลิปวิดีโอผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงชื่อ “Sn P Saranya” โดยเจ้าของคลิป เล่าว่า ขณะเธอนั่งรถยนต์สี่ล้อเล็กรับจ้าง (รถซูบารุ) อยู่นั้น มีรถเมล์คันหนึ่งทำท่าจะขับชนท้ายรถซูบารุที่เธอนั่งถึง 2 ครั้ง ก่อนคนขับรถเมล์จะขับปาดหน้า และลงมาตำหนิคนขับรถซูบารุ ที่ไปขับปาดหน้ารถเมล์

“ขณะนั่งรถกระป๋องจากหน้าเดอะมอลล์ท่าพระ เพื่อจะมาลงบางปะแก้ว อยู่ๆ รถปอ.75 ก็ขับตามหลังมาแบบกระชั้นชิด ทำท่าจะชน จี้ครั้งเดียวไม่พอ คือระยะห่างแค่คืบเดียวจริงๆ มีซ้ำครั้งที่ 2 โดยปล่อยรถให้ไหลมาแบบจะชน เรานั่งท้ายตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แล้วรถเมล์ก็ขับไปปาดหน้ารถกระป๋องคันที่นั่ง คนขับรถเมล์ลงมาหาเรื่องคนขับรถกระป๋องหาว่า ไปปาดหน้าเค้า คนขับรถเมล์สวมเสื้อชุดธรรมดา ที่ไม่ใช่แบบฟอร์ม เราเห็นตั้งแต่เค้าขับมาจี้รถกระป๋องแล้ว คุณขับรถกันใจร้อนขนาดนี้ แต่ผู้โดยสารไม่เกี่ยวข้องนะคะ เราบาดเจ็บมาคุณจะรับผิดชอบไหวมั้ยคะ” เจ้าของโพสต์ ระบุ

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมคนขับรถเมล์คันดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ว่าไม่ควรทำพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะหากพลาดอาจทำให้ผู้โดยสารที่นั่งท้ายรถซูบารุได้รับบาดเจ็บ