posttoday

แม่ตั้งค่าหัว 1 แสน-ตามหาคนขับที่เบียดรถลูกจนเสียชีวิต

11 กุมภาพันธ์ 2561

เพจแหม่มฯ เผยคุณแม่ประกาศให้รางวัลหนึ่งแสนบาทผู้แจ้งเบาะแส-หาตัวคนขับรถที่เบียดรถลูกจนทำให้เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

เพจแหม่มฯ เผยคุณแม่ประกาศให้รางวัลหนึ่งแสนบาทผู้แจ้งเบาะแส-หาตัวคนขับรถที่เบียดรถลูกจนทำให้เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.  เพจเฟซบุ๊ก “แหม่มโพธิ์ดำ” เผยแพร่คลิปวิดีโออุบัติเหตุพร้อมข้อความ ขอความช่วยเหลือจากลูกเพจรายหนึ่ง โดยประกาศมอบเงิน 1 แสนบาท ให้กับผู้หวังดีที่ช่วยแจ้งเบาะแส จนสามารถตามหาคนขับรถคันหนึ่ง ที่เบียดรถลูกของตน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตเมื่อช่วงเดือน พ.ย.ปีที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุการณ์ระยะเวลาการเกิดเรื่องได้ผ่านมากกว่า 4 เดือน แต่ตำรวจยังติดตามตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้

“คุณแม่เป็นแม่ของนักศึกษามหาลัย...ที่โดนรถฟอร์จูนเนอร์สีดำเบียด ตรงสะพานหน้าวัดพระธรรมกาย ทำให้น้องเสียชีวิต เมื่อวันที่ 17 พ.ย.2017 แต่จนถึงวันนี้ตำรวจยังจับรถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับรถประมาท ทำให้น้องเสียชีวิตไม่ได้ อยากรบกวนช่วยประกาศหาข้อมูลจากผู้หวังดี หรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยแจ้งเบาะแส นำมาซึ่งการจับรถฟอร์จูนเนอร์สีดำที่ก่อเหตุได้ ทางเราจะให้รางวัลนำจับ 100,000 บาท คุณแม่หมดหนทางจริงๆ อยากให้คนทำผิดที่เบียดน้องมารับโทษตามกฎหมาย” เพจดังกล่าวระบุ

หลังเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไปเพียง 1 ชั่วโมง ก็มีคนเข้าไปแชร์คลิปมากหนึ่งกว่าพันครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นตำหนิการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ล่าช้า พร้อมเรียกร้องให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี