posttoday

เด้ง 5 เสือสน.บางมด เซ่นจับผับอินฟินิตี้ อินดี้

03 กุมภาพันธ์ 2561

ผบช.น.เตรียมเด้ง 5 เสือ สน.บางมด หลังชุดปกครองเข้าจับผับอินฟินิตี้ อินดี้ในซ.สุขสวัสดิ์ 2 พบนักเที่ยว 135 คนฉี่ม่วง ปืน ยาเสพติดเกลื่อน

ผบช.น.เตรียมเด้ง 5 เสือ สน.บางมด หลังชุดปกครองเข้าจับผับอินฟินิตี้ อินดี้ในซ.สุขสวัสดิ์ 2 พบนักเที่ยว 135 คนฉี่ม่วง ปืน ยาเสพติดเกลื่อน

เมื่อวันที่ 3 กพ. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันต้องออกคำสั่งย้าย 5 เสือ สน.บางมด ให้มาช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจนครบาลแน่นอน หลังหน่วยงานอื่นเข้าจับสถานบริการย่านจอมทอง ปล่อยให้เด็กและเยาวชนเข้าใช้บริการ และพบนักท่องเที่ยวปัสสาวะม่วงจำนวนมาก  โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการน่าจะออกเป็นหนังสือทางการได้ภายในวันนี้ ทั้งนี้ได้กำชับมาโดยตลอดในเรื่องสถานบริการให้ตำรวจในพื้นที่กวดขันอย่างเข้มงวด แต่กลับมีการปล่อยปละละเลย

ทั้งนี้  เมื่อเวลา 01.50 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง เจ้าหน้าที่กรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. กรมสรรพสามิต บุกเข้าตรวจสอบร้านอินฟินิตี้ อินดี้ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 2 แยก 2 แขวงและเขตจอมทอง กทม. หลังได้รับแจ้งว่าสถานบันเทิงดังกล่าวปล่อยให้มีเด็กและเยาวชน อายุต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ มีการใช้ยาเสพติด และเปิดเกินเวลาที่กำหนด

จากการตรวจสอบพบ นักเที่ยวทั้งชายและหญิงเข้ามาใช้บริการกว่า 200 คน และยังพบยาเสพติดชนิดเคตามีน ทั้งแบบน้ำและเกล็ด ยาไอซ์อีกจำนวนมาก ที่ถูกห่อไว้ในธนบัตรชนิด 100 บาท และ 20 บาทกระจายอยู่ตามพื้นและซุกซ่อนลงถังน้ำแข็ง ถังขยะ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุน 15 นัด ของการ์ดที่ดูแลร้านพกไว้ และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และกระสุนปืนลูกซองอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนใต้บันไดขึ้นชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจปัสสาวะพบผู้มีฉี่สีม่วงจากสารเสพติด จำนวน 135 ราย เป็นชาย 58 คน หญิง 77 คน พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีใช้บริการ 7 คน ไม่พกบัตรประจำตัว 37 คน แบ่งเป็นชาย 26 คน หญิง 11 คน ส่วนผู้ที่ตรวจไม่พบสารเสพติดเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบทางร้านไม่มีใบอนุญาติทุกประเภทและเปิดเกินเวลาและปิดบริการช่วงเวลา 04.00 น.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับใบอนุญาต, จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาติ, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐที่รัฐบาลกำหนดเวลามิให้ขาย, จำหน่ายเครื่องดื่มสุราให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์, มีไว้ใช้ซึ่งเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต, และพ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ คุณชายมีน