posttoday

ตร.แจ้งข้อหารถเสริมแหนบผิดคัน-ไม่ใช่เบนซ์ "หมู มูซู"

31 มกราคม 2561

เพจตำรวจ แจงแจ้งข้อหารถเสริมแหนบผิดคันไม่ใช่ของ หมู มูซู-หลังเกิดเหตุเตรียมโทรปรับความเข้าใจ

เพจตำรวจ แจงแจ้งข้อหารถเสริมแหนบผิดคันไม่ใช่ของ หมู มูซู-หลังเกิดเหตุเตรียมโทรปรับความเข้าใจ

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.  จากกรณี นายบัณฑิต แซ่โง้ว หรือ หมู มูซู นักร้องชื่อดัง ได้ไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ถูกตำรวจแจ้งข้อหาดัดแปลงสภาพรถเนื่องจากเสริมแหนบ แต่พอตำรวจมาดูอีกรอบ ก็บอกว่ารถเบนซ์ไม่มีแหนบนั้น ทำให้สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร.” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจ้งความคืบหน้าว่า ผกก.สภ.องครักษ์ ชี้แจงว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณสามแยกองครักษ์ และได้พบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งผู้ขับขี่คือ หมู มูซู เจ้าหน้าที่จึงยึดใบขับขี่และเชิญมาพบ ร.ต.อ.ศรพรหม รองหัวหน้าจุดตรวจ บริเวณเต๊นท์และมีโต๊ะเขียนใบสั่ง

ในขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนายหนึ่ง ได้นำใบขับขี่ของผู้ขับรถยนต์กระบะที่เสริมแหนบมาส่งให้กับ ร.ต.อ.ศรพรหม เช่นกัน ทำให้เกิดความสับสน ระหว่าง หมู มูซู กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ ร.ต.อ.ศรพรหม เข้าใจว่า หมู มูซู เป็นผู้ขับขี่รถกระบะเสริมแหนบ จึงแจ้งข้อหาให้ หมู มูซู  ทราบว่า ขับขี่รถเสริมแหนบ ซึ่ง หมู มูซู เมื่อได้ยินจึงไม่พอใจ โวยวายว่ารถเบนซ์อะไรจะเสริมแหนบ จากนั้น ร.ต.อ.ศรพรหม จึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้พบเหตุมาสอบถาม จึงรู้ว่ารถ หมู มูซู  นั้นเป็นรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ร.ต.อ.ศรพรหม จึงได้ขอโทษและบอกว่าแจ้งผิดคัน

จากนั้น หมู มูซู ก็เข้าใจและก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ ได้ทราบภายหลังว่า หมู มูซู ได้โพสต์คลิปวิดีโอในเหตุการณ์ดังกล่าวบนโซเชียล และเมื่อทางตำรวจได้ตรวจสอบย้อนกลับไปก็พบหมู มูซู  นั่นผิดในข้อหาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่ใช่ข้อหารถเสริมแหนบตามที่โพสต์ ทาง สภ.องครักษ์ จะได้ติดต่อเพื่อขอพูดคุยปรับความเข้าใจกับคุณหมูต่อไป