posttoday

"ก้าวคนละก้าว" ประกาศห้ามนำโลโก้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต-แจ้งยังไม่มีโครงการใหม่

21 มกราคม 2561

ผจก.โครงการก้าวคนละก้าว ประกาศหลังจบกิจกรรมยังไม่เริ่มกิจกรรมใหม่-ห้ามบุคคลและองค์กรนำโลโก้ไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต

ผจก.โครงการก้าวคนละก้าว ประกาศหลังจบกิจกรรมยังไม่เริ่มกิจกรรมใหม่-ห้ามบุคคลและองค์กรนำโลโก้ไปใช้โดยไม่ได้ขออนุญาต

เมื่อวันที่ 21 ม.ค.  นายธีรทัศน์ สังขทัต ณ อยุธยา ผู้จัดการโครงการก้าวคนละก้าว โพสต์เฟสบุ๊กก้าวประกาศว่า หลังจากการวิ่งระดมทุนของโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้จบลงเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.2560 นั้น คณะทำงานได้รับการติดต่อเพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการรวบรวมข้อมูลเพื่อที่จะตัดสินใจดำเนินโครงการใหม่ของก้าวคนละก้าว ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการเริ่มดำเนินโครงการใหม่ใดๆทั้งสิ้น

ทั้งนี้ มีกลุ่มบุคคล องค์กรหลายที่นำโลโก้ตราสัญลักษณ์ของก้าวคนละก้าว ไปใช้ในกิจกรรมของตน รวมถึงทำการประกาศระดมทุนจากภาคประชาชนโดยผ่านเลขบัญชีส่วนบุคคล โดยไม่ได้ทำการแจ้งเพื่อขออนุญาตจากคณะทำงานก้าวคนละก้าวอย่างเป็นทางการ

ก้าวคนละก้าว เป็นกลุ่มคนทำงานไม่แสวงหากำไร รายได้ทั้งหมดจากการระดมทุนต้องผ่านทางองค์กรการกุศลที่เชื่อถือได้เท่านั้น (เช่น มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั้วประเทศ) จะไม่มีการระดมทุนเพื่อนำเงินเข้าบัญชีส่วนตัวเป็นอันขาด

จึงขอประกาศให้ว่า “ห้าม” นำโลโก้ ตราสัญลักษณ์ รูปภาพจากโครงการฯ หรือชื่อกิจกรรม “ก้าวคนละก้าว” ไปใช้โดยไม่ได้รับความเห็นชอบจากคณะทำงานก้าวคนละก้าว เป็นลายลักษณ์อักษรโดยเด็ดขาด หากต้องการนำชื่อโครงการ หรือ ตราสัญลักษณ์ รวมถึงรูปภาพต่างๆมาใช้งาน กรุณาติดต่อเพื่อขออนุญาตก่อน เพื่อป้องการข้อผิดพลาดหรืออาจการดำเนินคดีทางกฎหมายได้

ภาพจาก ก้าว