posttoday

"ศศิธร"หุ้นส่วนใหญ่ "วิคตอเรีย ซีเครท" มอบตัวแล้ว เจอ13ข้อหา

16 มกราคม 2561

หญิงหุ้นส่วนใหญ่ "วิคตอเรีย ซีเครท" เข้ามอบตัวกับ "ศรีวราห์" แล้ว ถูกแจ้ง 13 ข้อกล่าวหา เจ้าตัวปฏิเสธ

หญิงหุ้นส่วนใหญ่ "วิคตอเรีย ซีเครท" เข้ามอบตัวกับ "ศรีวราห์" แล้ว ถูกแจ้ง 13 ข้อกล่าวหา เจ้าตัวปฏิเสธ

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. เวลา 16.50 น. น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หุ้นส่วนใหญ่ สถานบริการ วิคตอเรีย ซีเครท ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.)  เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์, กฎหมายตรวจคนเข้าเมือง, ค้าประเวณี และสถานบริการ รวม 13 ข้อหา หลังศาลอาญาอนุมัติหมายจับ พร้อมกับพวกรวม 8 คน

ทั้งนี้ น.ส.ศศิธร ได้ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ และให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ด้านเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลางเพื่อสอบปากคำก่อนนำตัวส่งยื่นฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกในวันที่ 17 ม.ค.นี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง

สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับประกอบด้วย 1. นายศรัทธาธรรม แจ้งฉาย อายุ 67 ปี, 2. นายชัยณรงค์ อันสุข อายุ 53 ปี, 3. นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ อายุ 55 ปี, 4. นายสมชาย แสงอุดม อายุ 52 ปี, 5. นายมนัส อ่วมทับ อายุ 48 ปี, 6. นายเอกณพัชร์ จารุวัฒน์ปฐมกุล อายุ 29 ปี, 7. ห้างหุ้นส่วนจำกัด อมรินทร์ออนเซน โดย น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ในฐานะหุ้นส่วนผู้จัดการ และ 8. นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ในฐานะส่วนตัว อายุ 45 ปี ในฐานความผิดดังนี้

1. กระทำความผิดฐานร่วมกันค้ามนุษย์ โดยเป็นผู้แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากบุคคล และเด็ก (บุคคลผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี) โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี การแสวงหาประโยชน์ทางเพศ ในรูปแบบอื่น การบังคับใช้แรงงานหรือบริการอันเป็นการขูดรีดบุคคล ไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ด้วยวิธีการฉ้อฉล หลอกหลวง หรือใช้อานาจโดยมิชอบ (พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551)

2. สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยได้ลงมือกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ตามที่ได้สมคบกัน และร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปกระทาความผิดฐานค้ามนุษย์ (พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551)

3. ร่วมเป็นผู้เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม (พ.ร.บ.ปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539)

4. ร่วมเป็นผู้เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งเด็กที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี เพื่อให้บุคคล นั้นกระทาการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม (พ.ร.บ.ปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539)

5. ร่วมเป็นผู้ดูแล หรือผู้จัดการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำ การค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี อันเป็นสถานการค้าประเวณีที่มีบุคคลและเด็กซึ่งมีอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ทำการค้าประเวณีอยู่ด้วย (พ.ร.บ.ปราบปรามการค้าประเวณี พ.ศ.2539)

6. ร่วมเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหญิง แม้ผู้นั้น จะยินยอมก็ตาม (ประมวลกฎหมายอาญา)

7. ร่วมเป็นผู้สนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหญิง และได้ กระทำแก่บุคคลอายุเกิด 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม (ประมวลกฎหมายอาญา)

8. ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม (ประมวลกฎหมายอาญา)

9. เป็นผู้รู้ว่าคนต่างด้าวคนใดเข้ามาในราชอาณาจักร โดยฝ่าฝืนพระราชบัญญัติคนเข้าเมือง ให้เข้า พักอาศัย ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ เพื่อให้คนต่างด้าวนั้นพ้นจากการจับกุม (พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2542)

10. ร่วมเป็นนายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทางานในสถานบริการ (พ.ร.บ.คนเข้า เมือง พ.ศ.2542)

11. ร่วมเป็นผู้ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ เสี่ยงต่อการกระทาความผิด และกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงหาประโยชน์มิชอบจากเด็ก (พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546)

12. ร่วมกันดำรงชีพอยู่แม้เพียงบางส่วนจากรายได้ของผู้ซึ่งค้าประเวณี อยู่ร่วมกับผู้ซึ่งค้าประเวณี หรือสมาคมกับผู้ซึ่งค้าประเวณี รับเงินหรือประโยชน์อย่างอื่น โดยผู้ซึ่งค้าประเวณีเป็นผู้จัดให้ (ประมวลกฎหมาย อาญา)

13. ไม่จัดทำประวัติของพนักงานก่อนเริ่มเข้าทางานในสถานบริการ (พ.ร.บ.สถานบริการ พ.ศ.2509)

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ 1-3 ถูกดำเนินคดี ตามฐานความผิด ข้อ 1-12, ผู้ต้องหาที่ 4-6 ถูกดำเนินคดีตามฐานความผิด ข้อ 1-11 และผู้ต้องหาที่ 7-8 ถูกดำเนินคดีตามฐานความผิด ข้อ 1-13

ภาพจาก www.fm91bkk.com