posttoday

คุม 5 ผู้ต้องหาคดีวิคตอเรียซีเครทส่งฝากขังค้านประกันตัว

15 มกราคม 2561

เจ้าหน้าที่คุม 5 ผู้ต้องหาคดีบุกจับ "วิคตอเรียซีเครท" ส่งฝากขังศาลอาญาพร้อมค้านการประกันตัว เร่งคัดแยกกลุ่มผู้เสียหาย

เจ้าหน้าที่คุม 5 ผู้ต้องหาคดีบุกจับ "วิคตอเรียซีเครท" ส่งฝากขังศาลอาญาพร้อมค้านการประกันตัว เร่งคัดแยกกลุ่มผู้เสียหาย

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 5 รายในคดีที่เจ้าหน้าที่บุกจับกุมสถานบันเทิงวิคตอเรียซีเครท มาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนส่งฝากขังต่อศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวเรื่องจากว่ากลัวไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ผู้ต้องหาทั้ง 5 รายประกอบด้วย นายศรัทธาธรรม แจ้งฉาย อายุ 67 ปี, นายชัยณรงค์ อันสุข อายุ 54 ปี, นายมนัส อ่วมทับ อายุ 49 ปี นายเอกณพัชร์ จารุวัฒน์ปฐมกุล อายุ 30 ปี, นายสมชาย แสงอุดม อายุ 53 ปี โดยถูกแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง, พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณี

ขณะที่ นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ ป๋ากบ อายุ 56 ปี หัวหน้าพนักงานเชียร์แขก ได้ถูกเจ้าหน้าที่จากกรมสอบสวนคดีพิเศษอายัดตัวไว้

รายงานข่าวแจ้งว่าพนักงานสอบสวนสน.วังทองหลางอยู่ระหว่างสอบปากคำหญิงสาวจำนวน 85 คน เพื่อทำการคัดแยกกลุ่มผู้เสียหายแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ เหยื่อผู้เสียหาย ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องจะทำการควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่สน.วังทองหลาง สำหรับผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจะดำเนินการนำส่งกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนภาค1 คลอง5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และส่วนผู้ที่ต้องสงสัยจะถูกคุมตัวอยู่ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ