posttoday

ผกก.วังทองหลางยันอยู่กับครอบครัว หลังชื่อโผล่บัญชีใช้บริการวิคตอเรียฯ

15 มกราคม 2561

ผบช.น.เผยผู้กำกับวังทองหลางยืนยันอยู่กับครอบครัวไม่ได้ไปใช้บริการวิคตอเรียซีเครท หลังมีชื่อและวันเวลาใช้บริการโผล่ในบัญชี

ผบช.น.เผยผู้กำกับวังทองหลางยืนยันอยู่กับครอบครัวไม่ได้ไปใช้บริการวิคตอเรียซีเครท หลังมีชื่อและวันเวลาใช้บริการโผล่ในบัญชี

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวก่อนเข้าประชุมทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องกับสถานประกอบการ ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า การดำเนินการกับสถานบริการ วิคตอเรียซีเครท  อาบ อบ นวด นั้น ขณะนี้ได้ประสานงานกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อขอหลักฐานบันทึกรายชื่อที่พบว่า มีตำรวจเข้าไปใช้บริการหรือเกี่ยวข้อง เพื่อนำมาตรวจสอบตามขั้นตอน  โดยหลังจากนี้จะตั้งคณะกรรมการ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าว จากการสอบถามเบื้องต้น จากผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ซึ่งปรากฏชื่อเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งมีรายงานยืนยันว่า วัน เวลา ที่มีการพาดพิงถึง ผกก.วังทองหลาง ระบุว่า อยู่กับครอบครัว เรื่องนี้ก็ถือว่า เป็นสิทธิของเจ้าตัวที่จะชี้แจงได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับหลักฐานต่างๆ ว่าเกี่ยวข้องกับตำรวจชุดใดบ้าง คณะกรรมการจะต้องมีการตรวจสอบต่อไป ส่วนการดำเนินคดีกับ ผู้ต้องหา 6 คน ที่สนับสนุนให้มีการค้าประเวณีในสถานบริการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 (บก.น.4)มีการตั้งคณะพนักงานสอบสวนทำคดีดังกล่าวแล้วตามขั้นตอน 

"การยกเลิกใบอนุญาตสถานบริการยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน  อย่างไรก็ตามในที่ประชุมวันนี้ จะได้กำชับเรื่องการดูแลพื้นที่ที่มีสถานบริการให้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับตามกฎหมาย โดยเฉพาะต้องไม่มีคนต่างด้าวผิดกฎหมาย หรือ เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงาน"พล.ต.ท.ชาญเทพกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงาน บ่ายวันนี้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) มีกำหนดเดินทางไปร่วมสังเกตการณ์ กับเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ ในการเปิดตู้เซฟที่ยึดได้จากสถานบริการ วิตอเรีย ซีเครท ด้วยตนเอง