posttoday

อาการปลอดภัยแล้ว! ภรรยาทนายดังไลฟ์สด ซดน้ำยาซักผ้าฆ่าตัวตาย

14 มกราคม 2561

ภรรยาของทนายความรายหนึ่ง ปลอดภัยแล้ว หลังไลฟ์สดตัดพ้อชีวิตก่อนดื่มน้ำยาซักผ้าฆ่าตัวตาย

ภรรยาของทนายความรายหนึ่ง ปลอดภัยแล้ว หลังไลฟ์สดตัดพ้อชีวิตก่อนดื่มน้ำยาซักผ้าฆ่าตัวตาย

กรณีบุ๊ก Social HunterV.2 ได้มีการโพสต์ภาพเรื่องราวภรรยาของทนายความรายหนึ่ง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กตัดพ้อชีวิต ก่อนที่จะดื่มน้ำยาซักผ้าฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว 

เพจดัง บอกว่า ตอนนี้ทางฝ่ายหญิงปลอดภัยและพักอาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัดแต่ยังไม่เลิกร้องให้ฟูมฟาย ด้วยเหตุที่คิดว่าทนายคนดังกำลังจะทิ้งตนไปมีคนใหม่ เรื่องนี้เป็นปัญหาของ 2 ครอบครัวที่มีมาสักระยะ และเริ่มรุกลามขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายทนายคนดังเองอยากจบปัญหา แต่ยังไม่ทันได้พูดคุยหรือเจรจากันฝ่ายทนายก็ติดงานเดินทางไป ต่างประเทศเสียก่อน ทำให้ฝ่ายหญิงคิดมากจน live สดขึ้นตามที่เห็น

ส่วนข้อมูลจากคนสนิทของทนายดังยืนยันว่า ฝ่ายชายไม่ได้มีคนอื่นแต่อย่างใดและช่วยเหลือดูแลครอบครัวฝ่ายหญิงมาโดยตลอดรวมถึงให้มาช่วยเหลืองานด้วย

ดังนั้นต้องรอให้ฝ่ายหญิงออกมาชี้แจงว่า ฝ่ายทนายหลอกลวงตนยังไง ทำร้ายตนยังไง ทำไมตนถึงต้องมาทำร้ายตัวเอง และต้องการทำลายทนายคนดังในครั้งนี้ด้วย

หลังเรื่องนี้เผยเเพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจจำนวนมาก โดยหลายคนเห็นตรงกันว่า เรื่องครอบครัวนั้นละเอียดอ่อน หากไม่ได้อยู่ใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้เสียหาย คงไม่สามารถคาดเดาสาเหตุและสภาพจิตใจได้ รวมถึงไม่ควรซ้ำเติมผู้บาดเจ็บอีกด้วย   

ที่มา Social HunterV.2