posttoday

เด้ง 5 เสือ สน.วังทองหลางเซ่นค้ากามวิคตอเรียซีเครท

13 มกราคม 2561

ผบช.น. สั่งเด้ง 5 เสือสน.วังทองหลาง คดี ค้าประเวณี วิกตอเรียซีเครท อาบอบนวด ด้าน ดีเอสไอ ยื่นฝากขัง”ป๋ากบ”คนเชียร์แขกซื้อบริการ ค้านประกัน

ผบช.น. สั่งเด้ง 5 เสือสน.วังทองหลาง คดี ค้าประเวณี วิกตอเรียซีเครท อาบอบนวด  ด้าน ดีเอสไอ ยื่นฝากขัง”ป๋ากบ”คนเชียร์แขกซื้อบริการ ค้านประกัน

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ และ กรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง อาบ อบ นวด "วิคตอเรีย ซีเคร็ท" ย่านวังทองหลาง โดยจับกุม นายบุญทรัพย์   อมรรัตนาศิริ หรือป๋ากบ ทำหน้าที่เชียร์ลูกค้าให้ซื้อบริการ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับค้ามนุษย์ได้ 1 ราย และพบหญิงสาว 116 ราย มีพฤติกรรมเข้าข่ายการค้าประเวณี

ล่าสุด พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ได้มีคำสั่งให้ตำรวจ สน.วังทองหลาง 5 นาย ได้แก่ พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง  ผกก.สน.วังทองหลาง ,พ.ต.ท.นเรนทร์ เครื่องสนุก  รองผกก.สส. ,พ.ต.ท.พิชัย ทูลธรรม รองผกก.ป. , พ.ต.ท.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม สวป. และ พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน สว.สส. สน.วังทองหลาง ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในพื้นที่เกิดเหตุ มาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้การตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นไปอย่างโปร่งใส และการสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นจนไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือ ดีเอสไอ คุมตัวนายบุญทรัพย์   อมรรัตนาศิริ หรือป๋ากบ ทำหน้าที่เชียร์ลูกค้าให้ซื้อบริการ ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษก  ฝากขัง โดยในการสอบสวน ตำรวจได้สอบหาความเชื่อมโยงถึงผู้ร่วมขบวนการรายอื่นว่ามีการจ่ายส่วยให้กับหน่วยงานใดเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจค้นจับกุม รวมทั้งการฟอกเงินกับการค้ามนุษย์ข้ามชาติระหว่างไทย เมียนมาร์ และ มาเลเซียหรือไม่

ท้ายคำร้องฝากขัง เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน อีกทั้งคดีมีอัตราโทษสูง