posttoday

ตลกร้าย! คนขับรถเมล์ลืมกระเป๋ารถเมล์ พาผู้โดยสารนั่งเฝ้ารอ

13 มกราคม 2561

เรื่องชวนตลกเเละงง เมื่อคนขับรถเมล์สายหนึ่ง ลืมพนักงานเก็บค่าโดยสาร เเละทำให้ผู้โดยสารต้องเฝ้ารอ

เรื่องชวนตลกเเละงง เมื่อคนขับรถเมล์สายหนึ่ง ลืมพนักงานเก็บค่าโดยสาร เเละทำให้ผู้โดยสารต้องเฝ้ารอ

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. สังคมออนไลน์พากันสนใจเรื่องราวที่ถูกเผยเเพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Aor Chawanwidth เป็นประสบการณ์ชวนน่าหัวเราะของรถเมล์สายหนึ่ง เนื้อหาระบุว่า ระหว่างนั่งรถเมล์จากสนามกีฬาแห่งชาติ ศุภชลาศัย คนขับดันลืมพนักงานเก็บค่าโดยสารไว้ที่ป้ายสวนลุมพินี เเละทำให้ทุกคนต้องรอ บางคนรอไม่ไหวก็ยอมลงไปขึ้นคันอื่น

"ล่าสุด คือนี่มือถือตกเมื่อวานละหน้าจอแหลกเป็นเม็ดทรายนับประสาอะไรกับหัวใจมากๆ ก็เลย รีบมาทำหน้าจอที่มาบุญครองงะ ละทีนี้ก็จะนั่งรถเมล์กลับ เราก็เดินมาสนามกีฬาด้วยความเห็นรถเมล์สาย 4X (เซฟตัวเองก่อน) นี่ก็เลยรีบวิ่ง แต่นี้ก็ งง ไง ว่าทำไมรถแล่นช้าๆ เหมือนยางแตก นี่ก็ไม่ได้อะไร

พอขึ้นไปนั่งสักพักก็ งง ว่าเออทำไม กระเป๋าไม่มาเก็บเงิน ละก็มีเสียงนึงตะโกนมาจากหน้ารถว่า รอไม่ได้ก็ไปคันอื่น กูก็อ่ะกูรอได้เด้อ ก็นั่งต่อ สักพักคนก็เริ่มลงอะแม่ นี่ก็เลยถาม ว่าทำไมลงกัน ยังไม่ทันจะถามเสร็จ คนขับก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิดปนขำว่า "โทษทีครับ ผมลืมกระเป๋ารถเมล์ไว้ ป้ายลุมพินี ตอนนี้ลูกน้องผมกำลังนั่งมอไซค์ตามมาครับ"

ไอ้----มึงลืมเค้าตั้งแต่ป้ายลุมพินี ละนี่ป้ายสนามกีฬา มึงว่าถ้ากระเป๋าถึงรถตัวเองจะเอาด้ามเก็บเงินฟาดใครก่อนอ่ะ และทุกคนพร้อมมองไปหลังรถ ว่ากระเป๋าอยู่ที่ใดแบบไม่ได้นัดหมายอย่างใจจดใจจ่อ #พี่จะลืมใครก็ได้แต่พี่จะลืมกระเป๋ารถเมล์ไม่ได้"

หลังเรื่องเผยเเพร่ออกไปผู้อ่านส่วนใหญ่กันหัวเราะให้กับประสบการณ์นี้ เเต่บางส่วนตั้งคำถามว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรเเละสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพในการทำงาน