posttoday

นครบาลจับยาบ้า5ล้านเม็ด เครือข่ายลูก'โจ ด่านช้าง'

07 มกราคม 2561

"บิ๊กแป๊ะ" แถลงจับยาบ้า 5 ล้านเม็ด แก๊งลูก "โจ ด่านช้าง" ผงะพบปืนของกลางโยง ตร.ภ.7 เร่งสอบ

"บิ๊กแป๊ะ" แถลงจับยาบ้า 5 ล้านเม็ด แก๊งลูก "โจ ด่านช้าง" ผงะพบปืนของกลางโยง ตร.ภ.7 เร่งสอบ

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. แถลงข่าวจับกุม นายเกรียงศักดิ์ หรือใหม่ ดอนซ่าส์ วงษ์สุวรรณ อายุ 22 ปี และนายวิเชียร หรือเจ เนตรทอง อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 4.96 ล้านเม็ด อาวุธปืนยี่ห้อซีแซด 1 กระบอก กระสุนขนาด 9 มม. 14 นัด รถกระบะ 2 คัน และรถเก๋ง 2 คัน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง

พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า ได้จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านเช่าใน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งใช้เก็บยาเสพติด เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ขยายผลจากการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ในกรุงเทพฯ เครือข่ายนายโจ ดอนซ่าส์ ลูกชาย "โจ ด่านช้าง" พร้อมพวก จำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าใน จ.สุพรรณบุรี กทม. และจังหวัดใกล้เคียง

"ส่วนยาเสพติดล็อตนี้เป็นของกลุ่มว้าใต้มาจากภาคเหนือ และอาวุธปืนยี่ห้อซีแซดที่ยึดได้เป็นของตำรวจนายหนึ่ง ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับเครือข่าย ยาเสพติดนี้หรือไม่" ผบ.ตร. กล่าว

ทั้งนี้ แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมายร่วมกันครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

บรรยายภาพ - รายใหญ่ : พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุม 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่เครือข่าย "โจ ด่านช้าง" พร้อมของกลางยาบ้า 4.96 ล้านเม็ด รถยนต์และรถกระบะ และอาวุธปืน ที่ลานชั้น 1 กองบัญชาการตำรวจนครบาล