posttoday

สมเด็จพระเทพฯ พระราชทานพรปีใหม่ ขอให้ทุกท่านมีกำลังใจเข้มแข็ง สุขใจสบายกาย

29 ธันวาคม 2560

เนื่องในโอกาสทำบุญปีใหม่ ณ สภากาชาดไทย สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพรปีใหม่ 2561 ขอให้ทุกท่านมีความสุข

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานพรปีใหม่ 2561 เนื่องในโอกาสทำบุญปีใหม่ ณ สภากาชาดไทย

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย พระราชทานพรปีใหม่ 2561 เนื่องในโอกาสเสด็จฯ ทรงบาตรพระภิกษุ ในโอกาสทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ อาคารแพทยพัฒน์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

"ปี 2560 ที่ผ่านมา เราก็ทบทวนดูว่าได้ทำงานอย่างเพื่อสภากาชาด ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ตกทุกข์ได้ยาก เจ็บป่วย และทำมาหลายปี ในปีนี้ก็ได้ทำงานที่สภากาชาดไทยครบ 40 ปี ต้องรีบฉลอง เพราะไม่ทราบว่าจะทำงานได้ถึง 50 ปี หรือเปล่า

คิดว่าใน 40 ปี ก็พยายามทำดีที่สุด ให้กิจการของสภากาชาดเจริญก้าวหน้า ก็เหมือนกับทุก ๆ ท่าน วันนี้นอกจากเรามาทำบุญร่วมกันแล้ว ก็ต้องขอบคุณด้วยด้วยที่ได้ร่วมมือร่วมใจและทำงานด้วยกันมาอย่างดี และเป็นผลประโยชน์แก่สาธารณชน

ในโอกาสนี้ ขออัญเชิญคุณพระรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และคุณงามความดีของท่านเอง ช่วยดลบันดาลให้ทุกท่านมีกำลังใจที่เข้มแข็ง มีความสุขใจและมีความสุขสบายกาย และขอให้เป็นเช่นนี้ตลอดไป"

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก The Thai Red Cross Society