posttoday

"ต้อม ยุทธเลิศ" เผยการวิ่งของ "ตูน" ทำให้ชายป่วยโรคซึมเศร้า 2 ปีลุกมาออกกำลังกาย

26 ธันวาคม 2560

ต้อม ยุทธเลิศ เผยเรื่องราวการวิ่งของ ตูน ทำให้ชายที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเกือบ 2 ปีลุกขึ้นมาออกกำลังกายต่อสู้กับโรคต่างๆ

ต้อม ยุทธเลิศ เผยเรื่องราวการวิ่งของ ตูน ทำให้ชายที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเกือบ 2 ปีลุกขึ้นมาออกกำลังกายต่อสู้กับโรคต่างๆ

ถึงแม้โครงการก้าวคนละก้าวของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งจากใต้ถึงเหนือสุดของประเทศไทย เพื่อหาเงินช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลจะจบลงแล้ว แต่ทว่าอีกด้านโครงการดังกล่าวนอกจากสร้างประโยชน์ด้านสาธารณสุขแล้ว ยังเป็นการปลุกกำลังใจให้คนจำนวนมากหันมากใส่ใจสุขภาพออกกำลังกายกันมากขึ้น

ล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เผยแพร่เรื่องราวในอินสตาแกรม “yuthlert” เป็นเหตุการณ์น่าประทับใจที่น้องคนหนึ่ง ฝากข้อความไปถึงนักร้องหนุ่มว่า การวิ่งตลอดช่วงเวลาเกือบ 2 เดือนของตูน ทำให้พ่อขอเขา ที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเกือบ 2 ปี หันมาลุกขึ้นออกกำลังกาย ซึ่งเป็นจุดเริ่มที่ดีในการสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่อไป

“น้องคนนึงฝากข้อความมา @artiwara เปิดให้ป๋าดูทุกวัน ดีใจเป็นที่สุด พี่ตูนทำให้ป๋าลุกออกมาออกกำลังกาย ตลอดระยะเวลา เกือบ 2 เดือนโรคซึมเศร้า ได้ดีดตัวออกไปจากป๋าแล้ว หมอถึงกับตกใจเพราะรักษามา 2 ปีกว่าไม่มีวี่แวว ส่วนอีก 5 โรคที่เหลือรักษาแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ต่อไปจ๊ะ ก้าวคนละก้าว” ต้อมยุทธเลิศ ระบุ

หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีคนที่เข้าไปอ่านได้แสดงความยินดีและชื่นชมหนุ่มตูน เป็นจำนวนมาก

ที่มาภาพ artiwara


• น้องคนนึงฝากข้อความมา @artiwara เผื่อมีเวลาอ่าน | “ไปรอรับพี่ตูนหรือจ๊ะ ฝากกำลังใจกองโตๆให้ทุกคนด้วยจ๊ะ เปิดให้ป๋าดูทุกวัน ดีใจเป็นที่สุด พี่ตูนทำให้ป๋าลุกออกมาออกกำลังกาย ตลอดระยะเวลา เกือบ 2 เดือนโรคซึมเศร้า ได้ดีดตัวออกไปจากป๋าแล้ว หมอถึงกับตกใจเพราะรักษามา 2 ปีกว่าไม่มีวี่แวว ส่วนอีก 5 โรคที่เหลือรักษาแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป ต่อไปจ๊ะ” | #ก้าวคนละก้าว @pongtap_lunla_man | มัวแต่เล่นโดรน @rachwinwong หันมาอีกทีแกวิ่งเลยไปและ &<28555;

A post shared by ยุทธเลิศ Thai Film Director (@yuthlert) on