posttoday

มูลนิธิสังคมสุขใจจัดงานท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหารปีที่4

15 ธันวาคม 2560

ททท.ร่วมมูลนิธิสังคมสุขใจจัดงานท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร ระหว่าง 15-17ธ.ค.60 ภายใต้แนวคิด “อาหารปลอดภัย พาชุมชนไทยยั่งยืน

ททท.ร่วมมูลนิธิสังคมสุขใจจัดงานท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร ระหว่าง 15-17ธ.ค.60 ภายใต้แนวคิด  “อาหารปลอดภัย พาชุมชนไทยยั่งยืน”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ มูลนิธิสังคมสุขใจ ผนึกกำลังร่วมขับเคลื่อนท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร จัดงานสังคมสุขใจ ปีที่ 4 ระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2560  ณ สามพราน ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐม โดยมีหม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน นายภิญโญ ประกอบผล รองผู้ว่าราชการ จังหวัดนครปฐม นางสาวยุพา ปานรอด ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม ผู้แทนผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ดร.นพ.ไพโรจน์ เสาน่วม ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมวิถีชีวิตสุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และนายอรุษ นวราช เลขานุการมูลนิธิสังคมสุขใจ ในฐานะประธานจัดงานสังคมสุขใจเข้าร่วม

สำหรับการงานสังคมสุขใจปีนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “อาหารปลอดภัย พาชุมชนไทยยั่งยืน” และเป็นไปตามนโยบายที่ ททท. ได้กำหนดเป้าหมายในการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น “เมืองหลวงอาหารแห่งเอเชีย” Gastronomy Capital of Asia" ททท.ตั้งเป้าปี 2561 นักท่องเที่ยวมีการใช้จ่ายด้านอาหารเพิ่มขึ้นเป็น 25% จากรายได้ด้านการท่องเที่ยวทั้งหมด หรือ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 7.5 แสนล้านบาทของรายได้ปี 2561 คาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านล้านบาท

สำหรับผู้สนใจต้องการเชื่อมโยง ศึกษาดูงานการขับเคลื่อนสามพรานโมเดล โมเดลธุรกิจที่ยั่งยืน บนพื้นฐานธุรกิจที่เป็นธรรม ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแบบก้าวหน้า ติดต่อขอรายละเอียดได้ มูลนิธิสังคมสุขใจ โทร 034-322588-93 หรือ Facebook/สามพรานโมเดล