posttoday

นครบาลขอข้อมูลนักรบแดงเชียงใหม่

04 ตุลาคม 2553

นครบาล1เตรียมประสานตำรวจเชียงใหม่ขอข้อมูลนักรบแดงโยงเหตุชุมนุมทางการเมืองในกทม.หรือไม่ เตรียมออกหมายจับคนโทรขู่บึ้มศิริราชในสัปดาห์นี้ ขู่จับแดง-เหลือง ชุมนุมต.ค.เกินขอบเขต วันนี้ (4 ต.ค.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ประสานข้อขอมูลกับตำรวจเชียงใหม่ กรณีการจับกุมกลุ่มนักรบแดงที่ซ่องสุมฝึกอาวุธป่วนเมือง และลอบสังหารผู้นำว่า เคยก่อคดีในเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่กทม.เมื่อช่วงที่ผ่านมาหรือไม่ หากพบว่ามีความผิดจะรับตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายทันที  พล.ต.ต.วิชัย ยังเปิดเผยกรณีความคืบหน้าคดีคนร้ายโทรศัพท์ข่มขู่วางระเบิดรพ.ศิริราช คาดว่าจะขอศาลออกหมายจับในสัปดาห์นี้

นครบาล1เตรียมประสานตำรวจเชียงใหม่ขอข้อมูลนักรบแดงโยงเหตุชุมนุมทางการเมืองในกทม.หรือไม่ เตรียมออกหมายจับคนโทรขู่บึ้มศิริราชในสัปดาห์นี้ ขู่จับแดง-เหลือง ชุมนุมต.ค.เกินขอบเขต
 
วันนี้ (4 ต.ค.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้ประสานข้อขอมูลกับตำรวจเชียงใหม่ กรณีการจับกุมกลุ่มนักรบแดงที่ซ่องสุมฝึกอาวุธป่วนเมือง และลอบสังหารผู้นำว่า เคยก่อคดีในเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่กทม.เมื่อช่วงที่ผ่านมาหรือไม่ หากพบว่ามีความผิดจะรับตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายทันที
 
พล.ต.ต.วิชัย ยังเปิดเผยกรณีความคืบหน้าคดีคนร้ายโทรศัพท์ข่มขู่วางระเบิดรพ.ศิริราช คาดว่าจะขอศาลออกหมายจับในสัปดาห์นี้

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะนัดชุมนุมกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยวันที่ 10 ต.ค.และกลุ่มพันธมิตรจะจัดงานทำบุญและรำลึกเหตุกาณ์ 7ตุลาคมที่ลานพระรูปทรงม้า ต้องดูเจตนาและการกระทำว่าต้องไม่กระทบกับคนส่วนมาก หากทำผิดต้องดำเนินการตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มใด