posttoday

รุ่นพี่สายฮา! ตามหาคนใจกล้าทวงค่ารายงานน้อง "บัวขาว" แทน

29 พฤศจิกายน 2560

รุ่นพี่หนุ่มเม้นท์ประสบการณ์เคยเรียนร่วมกับบัวขาว พร้อมถามหาคนใจกล้าทวงค่ารายงานแทน

รุ่นพี่หนุ่มเม้นท์ประสบการณ์เคยเรียนร่วมกับบัวขาว พร้อมถามหาคนใจกล้าทวงค่ารายงานแทน

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.  เป็นอีกเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นไม่มากก็น้อย หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “YouLike (คลิปเด็ด)” ลงโพสต์ข่าวแสดงความยินดีกับ สิบโท สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว นักมวยชื่อดัง ที่เตรียมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร (ปริญญาตรี) ปริญญาบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (บธ.บ.) มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต นอกจากมีคนเข้าไปแสดงความยินดีเป็นจำนวนมากแล้ว

แต่ทว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สุทธิพงษ์ ขันทองขาว” ซึ่งอ้างว่าเป็นรุ่นพี่ก็ได้เข้าไปเม้นท์แสดงความคิดเห็นเล่าประสบการณ์ที่เคยเรียนร่วมกับนักมวยชื่อดังพร้อมแซวว่า ฝากบอกบัวขาวให้มาช่วยจ่ายค่ารายงานเป็นจำนวนเงิน 200 บาท ที่เคยทำร่วมกันด้วยเพราะตนไม่กล้าทวง

“เคยเห็นไปนั่งเรียนนะครับช่วงปีหนึ่ง 2-3 วัน อย่าว่าเขาไม่ไปเรียน...แต่เวลาสอบเขาก็ไปทุกวิชา ผมเคยไปเรียนกับรุ่นน้อง (ลงแก้ F) ผมปีเกิน...จารย์ให้ทำรายงานกลุ่ม (ผม)ดันไม่มีเพื่อนเลยไปขอทำเดี่ยว อาจารย์เลยให้ผมอยู่กับบัวขาว...แต่ผมก็ไม่เจอเขาอีกเลย รายงานผมก็ทำคนเดียว ตังก็จ่ายคนเดียวปริ้นเป็นร้อยแผ่น..ใครเจอเค้า ฝากทวงเงินให้ผมด้วยนะครับ บอกว่าติดเงินค่ารายงานรุ่นพี่ตอนอยู่ปี 1 (พศ.56) 200 บ. นี่ก็ผ่านมา4ปีแล้ว #ไม่กล้าทวง เจ็บปวดกว่านั้น เกรดวิชานั้นผมได้แค่ c+ พวกฟาดไป A #ก็ไม่กล้าโวยอีกนั่นแหละ”

“ใจความสำคัญคือแค่อยากอธิบายเฉยๆ เห็นมีคนดราม่าบอกเค้าไม่มาเรียน.. ผมแค่จะบอกว่า จริงๆแล้วป.ตรี เขามาครับ สอบก็มาทุกคาบ ส่วนกิตติมศักดิ์ ป.โท ป.เอกที่เขาได้มา อันนั้นไม่ต้องไปเรียนครับเป็นทางมหาลัยมอบให้ยกย่องเพื่อเป็นเกียรติ์ในสายอาชีพกีฬาที่เขาสร้างชื่อมา...#ใครจะทวงตังให้ผมครับ 5555” เจ้าตัว ระบุ

หลังหนุ่มคนดังกล่าวโพสต์ไปก็มีคนที่เห็นข้อความเข้าไปแสดงความคิดเห็นหยอกล้อให้หนุ่มคนดังกล่าวลองทวงเงินด้วยตนเอง รวมทั้งเตือนว่าอย่าจะดีกว่า

รุ่นพี่สายฮา! ตามหาคนใจกล้าทวงค่ารายงานน้อง "บัวขาว" แทน

 ที่มา https://www.facebook.com/youlikeclipded.info/posts/2688956211225032

ที่มาภาพ บัวขาว บัญชาเมฆ (buakaw banchamek)