posttoday

สาวแฉกลเม็ดเนียนๆคลินิกเสริมสวย หลังโดนไปครึ่งแสน

23 พฤศจิกายน 2560

เพจดัง เผยเรื่องราวที่ลูกเพจสาวออกมาบอกเล่าวิธีการที่คลินิกเสริมความงามเข้ามาพูดคุยก่อนชวนซื้อคอร์สจนหมดเงินกว่า 5 หมื่นบาท

เพจดัง เผยเรื่องราวที่ลูกเพจสาวออกมาบอกเล่าวิธีการที่คลินิกเสริมความงามเข้ามาพูดคุยก่อนชวนซื้อคอร์สจนหมดเงินกว่า 5 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 23 เพจเฟซบุ๊ก “แหม่มโพธิ์ดำ” เผยแพร่เรื่องราวร้องเรียนและเตือนภัยจากลูกเพจหญิงคนหนึ่ง ที่ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ที่ตนถูกคลินิกสถานเสริมความงามเข้ามาชวนพูดคุยและให้สมัครคอร์สความงาม หลังจากนั้นเมื่อไปทำและได้ยินพฤติกรรมที่พนักงานสถานความงามนำยามาฉีดกันเอง โดยไม่ใช่แพทย์จึงไปขอคืนเงิน แต่กลับถูกปฏิเสธและนำเรื่องราวต่างๆ มาเผยแพร่เพื่อเตือนคนในสังคม

“เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2560 ระหว่างไปทำธุระที่ห้าง...เจอพนักงานชายหญิงบอกว่าโทษนะค่ะขอเวลาสักครู่ร่วมเล่นชิงของรางวัล ตอนนั้นพึ่งกดเงินมากำลังเอาบัตรใส่กระเป๋า พนักงานชายบอกว่าคุณพี่มีบัตรเลข 8ไหม เราก็เหมือนดวงซวยหยิบบัตรเครดิตขึ้นมา ..มีค่ะ..พนักงานชายบอกพี่โชคดีเชิญหยิบลูกบอล พอพนักงานชายเปิดลูกบอลทำท่างดีใจและบอกว่าคุณพี่ได้คูปองฟรีหนึ่งหมื่นบาท ตรวจสภาพผิวหน้า จากนั้นเขารีบเชิญขึ้นไปกรอกใบรับวอชเชอร์ (จูงแขนประดุจเราสนิทกัน) ที่คลินิค นางก็ขอบัตรเครดิต-บัตรประชาชน เราโดนตัวไหนมาไม่รู้ควักให้ง่ายๆ (มึนค่ะ) นางก็เอาบัตรไปแล้วบอกว่าให้ทำทุกอย่างที่จะเอาเงิน สรุปโดนไป 52,000 บาท และก็กลับบ้านด้วยความมึนงง

เมื่อครบกำหนดวันนัดก็ไปทำส่วนที่จ่ายไว้ เราก็คุยกับเซลว่าไม่อยากทำแล้วเหมือนถูกหลอก เค้าบอกให้เข้ามาคุยกับหมอและให้เอาหน้ามาดู คิดว่าคงไม่มีไรก็ไป พอเข้าไปนางก็ขายชุดมารค์หน้าราคาหลายหมื่น แต่วันนี้บอกมีงานต่อและไม่มีเงินและก็รีบออกมาจากร้าน

พีคสุดเริ่มกลัวตอนเซลคุยกันว่า พนักงานที่นี่แอบฉีดกันเองประจำ เพราะดูหมอทำบ่อยแต่ไม่ต้องกลัวของพี่ (ลูกค้า) หมอฉีดมีใบรับรอง คิดในใจฉีดกันเองก็เริ่มกลัวจึงมีการไลน์ไปขอเงินคืน นางบอกว่าไม่คืนและรู้สึกแย่สุดคือ ผจก.ร้านมาคุยและด่าเรา นางบอกมีสัญญาที่คุณเซ็นไม่คืน อยากได้เงินไปแจ้งบริษัท พอโทรไปตามที่ผจก.คนนั่น คลินิครับเรื่องว่าไม่กล้ากลับไปใช้บริการเพราะไม่มั่นใจ สุดท้ายอยากเตือนผู้หญิงให้มีสติ คิดรอบคอบอย่าเชื่อว่าใครจะเอาอะไรมาแจกฟรีๆ” เพจดังกล่าว ระบุ

หลังเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปคนจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมร้านดังกล่าว พร้อมกับแชร์เรื่องราวของแต่ละคนที่เคยเจอมา