posttoday

ซินแสดังชี้ดวงตูนจิตใจสูงแต่ให้ระวังอุบัติเหตุ

21 พฤศจิกายน 2560

ซินแสดังชี้ดวงตูน บอดี้สแลมจิตใจสูงชอบช่วยเหลือผู้อื่นให้ระวังความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ

ซินแสเข่งชี้ดวงตูน บอดี้สแลมจิตใจสูงชอบช่วยเหลือผู้อื่นให้ระวังความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง(ซินแสเข่ง) หมอดูเข็มทิศทองคำ ซินแสอันดับ 6 ของเมืองไทย เปิดเผยว่าได้วิเคราะห์ดวงของตูน บอดี้สแลมหรือนายอาทิวราห์  คงมาลัย  ด้วยพลังแห่งการสร้างบุญกุศลที่มากด้วยความตั้งใจ และด้วยพลังแห่งศรัทธาที่เอาชีวิตของตนเองเป็นเดิมพันทุ่มตัวเองวิ่งรับเงินบริจาคจากพี่น้องประชาชนด้วยความตั้งใจจริงจากใต้สุด จ.ยะลา สู่ จ.เชียงราย ไปช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่งที่ต้องการเครื่องมือแพทย์ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนหรือคนเจ็บป่วย ซึ่งด้วยอานิสงส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของตูนจากชีวิตที่เป็นคนที่มีเจ้าทุกข์อยู่ในตัวชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความคิดทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ ซึ่งไม่ทุกข์เรื่องตัวเองก็ทุกข์เรื่องผู้อื่น หรือบางครั้งเอาเรื่องทุกข์ของคนอื่นมาใส่ใจและรับรู้เสนอตัวช่วยแล้วมีความสุข

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ในจิตวิญญาณของตูนมีความเป็นศิลปินอยู่เต็มตัว มีเสียงที่สามารถโน้มน้าวให้ผู้อื่นคล้อยตาม แต่ก็มีอารมณ์ที่อ่อนไหว หรือดื้อรั้นบ้างใช้ความคิดของตนเองมาเป็นที่ตั้งและมีพฤติกรรมที่อยากรู้อยากเห็นโดยมีเรื่องต้องมีงานราชการเข้ามาเกี่ยว ข้องในชีวิต

"อดีตที่ผ่านมาอาจจะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตในบางสิ่งบางอย่าง แต่ในส่วนหนึ่งด้วยแรงศรัทธาและพลังแห่งบุญที่มีชีวิตต้องทำอะไรเพื่อคนอื่น และด้วยความเจ้าทุกข์จึงวิเคราะห์ว่าเพราะกรรมลิขิตจึงได้มีกิจกรรมก้าวคนละก้าว  แบบนี้เกิดขึ้นเป็นความคิดที่ทำเพื่อรับเงินบริจาคคนละ 10 บาท 20 บาท ตามแต่ศรัทธาเพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาล "นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวและว่าเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมามีอาจารย์ไชยวัฒน์ วรเชษฐ์วราวัตร อดีตบัณฑิตวิทยาลัยครูเพชรบุรี ที่วิ่งจากเบตงใต้สุดสยาม ถึงแม่สาย เหนือสุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค.-23 ก.ค.2529 เพื่อรับเงินบริจาคช่วยเหลืออาหารกลางวันเด็กนักเรียน ซึ่งตูน บอดี้แสลม ก็ถือเป็นศิลปินด้วยวัย 38 ปีที่มีความตั้งใจต้องการช่วยเหลือโรงพยาบาล จึงเป็นการสร้างบุญและผลพวงทำให้มีคนเปิดใจในกีฬาวิ่งมากขึ้นที่สำคัญเป็นเสมือนตัวแทนแห่งสันติภาพของคนใต้สู่ภาคเหนือ

"ขอฝากเตือนตูนไว้ว่ารอบปีนี้อายุเข้าเคราะห์ให้ระวังอุบัติเหตุและตกดวงสุขภาพเจ็บป่วยต้องระวังอาการเจ็บป่วยให้มากที่สุด จึงขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากเพื่อทำกิจกรรมนี้ให้ประสบความสำเร็จให้ถึงจุดหมายปลายทางด้วยสวัสดิภาพ และในปี61ยังระวังเรื่องสุขภาพมากขึ้น "นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

"ด้วยอานิสงค์นี้อาจจะทำให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี เรื่องหนักจะได้เบาขึ้นนำพาอาการเจ็บป่วยให้หายไปเหมือนเป็นการแก้เคราะห์สะเดาะกรรมให้มีสุขภาพที่แข็งแรง พร้อมรับศึกในปีหน้า 2561 ต่อไป "ซินแสเข่ง กล่าว