posttoday

ปวีณานำสองแม่ลูกถูกหลอกค้ากามเข้าให้ปากคำตำรวจ

15 พฤศจิกายน 2560

"ปวีณา"พาสองแม่-ลูกถูกอาเลี้ยงบังคับค้าบริการทางเพศเข้าให้ปากคำ ตำรวจเผยได้ข้อมูลกลุ่มลูกค้าที่ซื้อบริการแล้ว

"ปวีณา"พาสองแม่-ลูกถูกอาเลี้ยงบังคับค้าบริการทางเพศเข้าให้ปากคำ ตำรวจเผยได้ข้อมูลกลุ่มลูกค้าที่ซื้อบริการแล้ว

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. เวลา 19.00 น. นางปวีณา หงสก ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี นำนางสาวเอ และด.ญ.บี  (นามสมมติ) เหยื่อผู้เสียหาย จากรณีที่ด.ญ.บีถูกอาเลี้ยงบังคับให้ขายบริการทางเพศเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2บก.ป. เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากวานนี้ทางกองปราบปรามและมูลนิธิปวีณาบุกเข้าช่วยเหลือเด็กสาวคนดังกล่าว จากโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

นางปวีณา กล่าวว่า วันนี้ได้พาเด็กสาวผู้เคราะห์ร้ายไปตรวจร่างกายที่รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจพิสูจน์ทราบ ก่อนนำผลมาประกอบสำนวนทางคดี ทั้งนี้ทางแพทย์จากการตรวจเด็กสาวสุขภาพแข็งแรงไม่ติดโรคร้าย เบื้องต้นได้จ่ายยาให้กับเด็กสาวดังกล่าว 

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ทางแพทย์ได้นัดหมายเพื่อตรวจและรักษาสภาพจิตใจ ส่วนเรื่องคดีความและการขยายผลเป็นเรื่องของทางตำรวจกองปราบปราม ซึ่งทางมูลนิธิได้ให้ข้อมูลที่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีไปหมดแล้ว 

ด้านนางสาวเอ แม่ของเด็กสาวผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นอาเลี้ยงมานานกว่า 10 ปี จึงไว้เนื้อเชื่อใจนำลูกสาวมาฝากไว้ เนื่องจากตนต้องทำงาน ซึ่งไม่ทราบมาก่อนว่าลูกถูกกระทำแบบนี้ จนกระทั่งมารู้จากปากของลูกสาวโดยครั้งแรกไม่เชื่อ แต่ได้ถามย้ำลูกสาว จนเป็นที่แน่ใจจึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับทางมูลนิธิปวีณา

พ.ต.อ.อรุณ กล่าวว่า ในส่วนของการขยายผลเบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคเพื่อหาความเชื่อมโยงว่ามีใครที่ใช้บริการบ้าง ในส่วนการสอบปากคำทางตำรวจได้เชิญสหวิชาชีพ อัยการ มาร่วมสอบปากคำเนื่องจากเหยื่อเป็นเยาวชน

ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งเป็นอาเลี้ยงได้ให้ความร่วมมือ โดยได้เผยถึงกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาซื้อบริการเด็กสาวคนดังกล่าว โดยรายละเอียดขอยังไม่เปิดเผย

"ขอยืนยันว่าหากพบว่าข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงใครไม่ว่าจะเป็นข้าราชการหรือคนทั่วไปก็จะดำเนินคดีอย่างไม่ละเว้น โดยในวันพรุ่งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในเวลา 13.00 น."