posttoday

ชายวัย62ขับมิวเซเว่นตกจากชั้น4อาคารจอดรถเจ็บ

11 พฤศจิกายน 2560

"มิวเซเว่น"พุ่งตกชั้น4อาคารจอดรถย่านคลองเตยคนขับชายวัย62เจ็บ ตำรวจตั้ง2ปมเกิดจากสภาพรถหรือไม่ก็ผู้ขับขี่มีโรคประจำ

"มิวเซเว่น"พุ่งตกชั้น4อาคารจอดรถย่านคลองเตยคนขับชายวัย62เจ็บ ตำรวจตั้ง2ปมเกิดจากสภาพรถหรือไม่ก็ผู้ขับขี่มีโรคประจำตัว

เมื่อวันที่11พ.ย.60 เวลา 10.15น. เกิดเหตุ รถอีซูซุ มิวเซเว่น สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ฌฐ 8148 กทม.ตกจากชั้นที่ 4 ของอาคารจอดรถ แมนชั่นสูง 26ชั้น ในซอยผ่สิงห์โต ถนนพระรามที่ 4 เขตคลองเตย กทม.

เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บ1ราย ส่งรพ.เทพธารินทร์ ทราบชื่อต่อมาคือนายอนุกูล วรรณสุทธิ์ อายุ 62 ปี ทหารเกษียรอายุราชการ ซึ่งเป็นคนขับ มีบาดแผลที่ในหน้าและศีรษะ

ต่อมา ร.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ รองสว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 4 พบว่าบริเวณลานจอดรถจะมีป้ายทะเบียนรถที่จอดประจำติดอยู่ ซึ่งรถยนต์คันที่เกิดเหตุจอดอยู่อีกฝั่ง จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายอนุกูลได้มาเช็ดรถเช็คเครื่องยนต์เพื่อใช้ในช่วงเย็น ก่อนขึ้นรถไปสตาร์ทเครื่องแต่รถเข้าเกียร์ถอยหลังข้ามแท่งปูนที่กั้นล้อ ก่อนที่นายอนุกูลเปลียนเป็นเกียร์ D และเหยียบคันเร่งล้อฟรีทำให้รถพุ่งเป็นทางยาว ก่อนจะทะลุกำแพงลานจอดรถหล่นลงไปด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้นก่อนจะทำการสอบสวนตามขั้นตอนตามกฎหมาย

นางปวีณา วรรณสุข ภรรยาคนเจ็บ เปิดเผยว่า สามีออกจากห้องมาเช็ครถเพื่อเตรียมใช้งานเย็นนี้ ต่อมาเวลาประมาณ 10.30 น.ได้ยินเสียงดังโครมคราม จึงวิ่งออกมาดู เห็นว่าเป็นรถของสามีตกลงมา รีบมาช่วยนำตัวสามีออกมาเพราะยังมีสติ มีเลือดไหลที่ตาและปาก เจ็บตามเนื้อตัว ตาซ้ายบวมต้องรอผลการตรวจจากแพทย์อีกครั้ง

ต่อมา นางอัจฉราวดี ชัยสุวิรัตน์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนเปิดเผยว่า อาคารแห่งนี้เป็นอาคารทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี เปิดเป็นแฟลตให้ประชาชนเข้ามาเช่าพักอาศัย ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอเจ้าหน้าที่สำนักงานโยธากรุงเทพมหานครเข้ามาตรวจสอบสภาพอาคาร และตอนนี้ยังไม่สามารถให้บุคคลใดเข้าใช้พื้นที่ลานจอดรถได้จนกว่าเจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบ

  

เครดิตภาพ FB กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand