posttoday

"อีฟแอนด์บอย" กราบขออภัย หลังเกิดดราม่างานเซลล์ 90%

06 พฤศจิกายน 2560

ร้านขายเครื่องสำอางชื่อดัง ส่งหนังสือขออภัย หลังเกิดปัญหาดราม่า งานเซลสนั่น 90%

ร้านขายเครื่องสำอางชื่อดัง ส่งหนังสือขออภัย หลังเกิดปัญหาดราม่า งานเซลสนั่น 90%

ควันหลงหลังโปรโมชั่นจัดหนักของร้าน EVEANDBOY อีฟแอนด์บอย ร้านขายเครื่องสำอางชื่อดังที่ประกาศลดราคาถึง 90 เปอร์เซ็นต์ จนทำให้สาวๆ แห่มาต่อคิวรอช้อปกันยาวเหยียดล้นสยามตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด

อย่างไรก็ตามต่อมาได้เกิดดราม่า เมื่อลูกค้าหลายรายโวยผ่านโซเชียล ในประเด็นเรื่องโปรโมชั่นโฆษณาผิดพลาด สินค้ามีตำหนิ การเเสดงกิริยาไม่เหมาะสมของพนักงาน รวมถึงจำนวนสินค้าที่ถูกขายไปเเล้วตั้งเเต่ก่อนจัดโปรโมชั่น

โดยล่าสุด Eveandboy ได้ชี้เเจงผ่านเพจเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ระบุว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร้าน EVEANDBOY ที่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ รวมทั้งเพจเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ร้าน EVEANDBOY ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการ ดังนี้

1. กรณีการจำหน่ายสินค้าราคาโปรโมชั่นบางรายการ ก่อนวันงาน Shocking Pink Day (3-6 พฤศจิกายน 2560) จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ทีมงานได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเกิดความผิดพลาดจากการประสานงาน ทำให้มีการจำหน่ายสินค้าก่อนถึงกำหนดวันงานจริง ซึ่งหลังจากทีมงานรับทราบถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราได้ดำเนินการแก้ไขและยุติระบบการจำหน่ายสินค้าทันที

ทางร้านขอยืนยันว่าตามกฏระเบียบของร้านอีฟแอนด์บอย พนักงานทุกคนไม่มีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าโปรโมชั่นพิเศษก่อนวันงานหรือแม้กระทั่งในวันงานก่อนลูกค้าก็ตาม

2. จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในงาน Shocking Pink Day เรื่องความบกพร่องของระบบการจัดงาน ที่สร้างความไม่สะดวกสบายอันก่อให้เกิดความไม่พึงพอใจแก่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ทั้งนี้เรายินดีน้อมรับทุกคำเสนอแนะมาปรับปรุงแก้ไข และดำเนินการปรับแผนระบบการจัดงานใหม่ทันทีในวันถัดมา

3. กรณีสินค้าที่ซื้อจากร้าน EVEANDBOY หากพบว่าสินค้าชำรุดเสียหาย หรือราคาไม่ตรงกับในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของทางร้าน ลูกค้าสามารถนำสินค้าพร้อมใบเสร็จกลับมาที่ร้าน เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าและแก้ไขให้ถูกต้องได้ทุกกรณี

กรณีลูกค้าไม่สะดวก สามารถส่งข้อมูลที่มีปัญหามาได้ที่อีเมล์ : [email protected] โดยทางทีมงานจะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด

4. เรื่องการให้บริการของพนักงานที่ประพฤติปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม ทางเรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และมิได้นิ่งนอนใจต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเราตระหนักถึงเรื่องงานบริการเป็นสำคัญ และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรม รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ

ทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด กราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการะคุณอย่างสูงสุด ทั้งนี้ทางร้านอีฟแอนด์บอย มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านอีฟแอนด์บอยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

ทีมบริหารบริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด

 

"อีฟแอนด์บอย" กราบขออภัย หลังเกิดดราม่างานเซลล์ 90%

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก Eveandboy, ทวิตเตอร์ @Eveandboy , Kirarista