posttoday

พ่อวัชรินทร์แจงไลฟ์สไตล์หรูของเพื่อน ยันลูกไม่เคยถ่ายนู้ด

01 พฤศจิกายน 2560

พ่อบุญธรรมวัชรินทร์ ยืนยันลูกชายไม่ถ่ายนู้ดเพียงถ่ายเล่นเท่านั้น เผยไลฟ์สไตล์หรูของเพื่อนชายที่คบกันมา 4 ปี

พ่อบุญธรรมวัชรินทร์ ยืนยันลูกชายไม่ถ่ายนู้ดเพียงถ่ายเล่นเท่านั้น เผยไลฟ์สไตล์หรูของเพื่อนชายที่คบกันมา 4 ปี

เมื่อวันที่ 1 พ.ย.  จากกรณีที่ในสังคมออนไลน์ยังคงมีการวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของนายวัชรินทร์ ตันกุรานันนท์ หรือ แทน หนุ่มที่มีรูปแบบการใช้ชีวิตหรูหราเเต่กลับได้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจนนั้น

ล่าสุดนายรอบคอบ สินธุแสง พ่อบุญธรรมของนายวัชรินทร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอัมรินทร์ทีวี เพื่อชี้แจงข้อครหาว่า การที่ลูกชายไปเล่นฟิตเนสเพราะต้องการทำให้รูปร่างดูดีเนื่องจากต้องทำงานรีวิวสินค้า ส่วนค่าบริการน้องสาว (น้าแทน) เป็นผู้จ่ายให้ ขณะที่ไลฟ์สไตล์และของใช้แบรนด์หรูล้วนเป็นของเพื่อนสนิทลูกชายที่คบหากันมา 4 ปี

ส่วนสาเหตุที่ต้องถ่ายภาพไลฟ์สไตล์หรูลงสังคมออนไลน์เนื่องจากเมื่อปี 2559 ลูกเคยถูกคู่กรณีที่มีปัญหากันกล่าวหาว่าขโมยภาพถ่ายเขามาลง ดังนั้นลูกชายจึงต้องถ่ายภาพให้เห็นใบหน้าเพื่อจะได้ให้คนอื่นทราบว่าไม่ได้ขโมยรูปคนอื่นมาลง

นายรอบคอบ ชี้แจงกรณีที่สังคมออนไลน์ตั้งคำถามว่าทำไมลูกชายไม่ทำงานทั้งที่โตแล้วว่า ที่ผ่านมาตนเคยฝากงานให้ 2 ครั้ง แต่ด้วยความที่ลูกชายเป็นคนหัวอ่อนไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมจึงถูกเพื่อนหลอกจนครอบครัวตัดสินใจให้ลูกชายออกจากงาน แต่ขณะนี้ลูกชายกำลังไปทำงานร้านกาแฟที่เพื่อนสนิท 3 คน ลงทุนให้แต่คาดว่าคงยังไม่เปิดปีนี้  “เพื่อนเค้าที่คบกันจะเปิดร้านกาแฟให้ แต่คงยังไม่เปิดปีนี้ เพราะปีนี้ปีชงเขา 100% เลย”

ทั้งนี้พ่อบุญธรรมของนายวัชรินทร์ ปฏิเสธว่า ลูกชายไม่ได้ถ่ายนู้ด แต่ที่มีภาพหวิวออกมานั้นเป็นเพียงการถ่ายเล่นเท่านั้น “ถ่ายนู้ดเนี่ย เป็นการถ่ายแบบเล่นๆ ถ่ายลงอินสตาแกรมให้ดูดี”