posttoday

"รู้ไหมกูเป็นใคร ตำรวจกูก็ไม่กลัว" แท็กซี่กร่างอ้างเบื้องสูง หลังเหตุเฉี่ยวชน

31 ตุลาคม 2560

คลิปเหตุการณ์เฉี่ยวชนบนท้องถนน จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท - คนขับเเท็กซี่เดือด ถามรู้ไหมกูเป็นใคร

คลิปเหตุการณ์เฉี่ยวชนบนท้องถนน จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท - คนขับเเท็กซี่เดือด ถามรู้ไหมกูเป็นใคร

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจคลิปเเละเรื่องราวที่ถูกเผยเเพร่โดยเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ" เป็นเหตุการณ์รถชนบนท้องถนนเเละตามมาด้วยอารมณ์โมโหอย่างรุนเเรงของคู่กรณี

เนื้อหาระบุว่า "เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560 เวลา 8.40 น. หน้าราบ 11 เรื่องมีอยู่ว่า ระหว่างที่ผมขับรถจะมาทำงานระหว่างทางก็มี แท็กซี่สีส้มได้เลี้ยวออกมากระทันหันทำให้ผมหงุดหงิดแล้วผมก็ไล่ตามและขึ้นแซง พอผมแซงได้เค้าก็จี้ท้ายจะเอาคืน ขับกันมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าราบ 11 ก็มีการชนกันครั้งที่ 1 แล้วเค้าไม่จอด ผมก็ไล่เค้าให้จอดและเปิดกระจกบอกเค้าจนเกิดอารมณ์ทำให้เค้าชนผมครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ตามมา

และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ผมไปที่ สน.บางเขน ผลสรุปออกมาคือ เค้าแค่ยึดใบขับขี่ไว้ 15 วัน ให้มาจ่ายค่าปรับ 400 และคดีทำร้ายร่างกายก็แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ครับ ทำขนาดนี้โดนโทษแค่นี้ ก็สมแล้วที่แทกซี่กร่างๆมันมีมากมายขึ้นทุกวัน ช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้ผมด้วยนะครับ"

โดยในคลิปทั้งคู่ขับรถเเซงกันไปกันมา มีการเฉี่ยวชนเเละด่าทอกัน กระทั่งในนาทีที่ 3.15 ของคลิป คนขับเเท็กซี่จอดรถและเดินลงมาด่าทอกับคู่กรณี โดยเเท็กซี่บอกเสียงดังว่า "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร" พร้อมกับมีการพูดถึงสถาบันเบื้องสูง รวมถึงมีการทำร้ายร่างกายคู่กรณีด้วย

หลังคลิปนี้เผยเเพร่ออกไปชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความเห็นจำนวนมาก บ้างมองว่าต้นเหตุของเรื่องเกิดจากเจ้าของคลิปที่ใจร้อนก่อน ช่วงเริ่มต้นเเท็กซี่ได้เปิดไฟเลี้ยวขอทางเเล้ว เเต่เจ้าของคลิปกลับเร่งเครื่อง บ้างบอกว่าผิดทั้งคู่ อย่างไรก็ตามไม่ควรนำสถาบันเบื้องสูงหรือผู้ใดมายกอ้าง