posttoday

อดีตรองผู้ว่าฯ ลั่น กทม.สอบไม่ผ่านแก้ปัญหาน้ำท่วม

22 ตุลาคม 2560

อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ประเมินการแก้ปัญหาน้ำท่วมขังของกรุงเทพสอบไม่ผ่าน เกรงไม่อยากให้พล.ต.อ.อัศวิน ต้องขอโทษสังคมครั้งที่ 3

อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ประเมินการแก้ปัญหาน้ำท่วมขังของกรุงเทพสอบไม่ผ่าน เกรงไม่อยากให้พล.ต.อ.อัศวิน ต้องขอโทษสังคมครั้งที่ 3

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.  หลังจากที่ นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ฝ่ายโยธาและจราจร ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วิจารณ์กรุงเทพมหานคร (กทม.) ที่ออกมาชี้แจงว่าสาเหตุทำให้การระบายน้ำท่วมขังไม่ดีเกิดจากงูเขียวเลื้อยเข้าไปพันสายไฟทำให้เครื่องระบายน้ำเกิดไฟฟ้าลัดวงจรและต้องเสียเวลาซ่อมเป็นเวลานาน จนสร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก พร้อมเตือนขอให้ กทม.ดูแลความพร้อมอุปกรณ์ที่จะใช้ระบายน้ำ ก่อนถึงช่วงหน้าฝนปีหน้า

ล่าสุด นายสามารถ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ “เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์” ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มองว่าการระบายน้ำของ กทม. สอบไม่ผ่านหลังจากเกิดเหตุดังกล่าวหลายครั้งแล้ว ซึ่งเป็นความบกพร่อง พร้อมกับตั้งคำถามว่าหากน้ำเหนือมาพร้อมน้ำฝน กทม.จะรับได้หรือไม่ และกลัวไม่อยากให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. ต้องออกมาขอโทษสังคมครั้งที่ 3 หลังจากออกมากล่าวขอโทษสังคม 2 ครั้งแล้ว (ช่วงเดือน พ.ค.และ ต.ค.) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นข้ออ้างเดิมๆ

ที่มา https://www.facebook.com/samart.ratchapolsitte/posts/10210339725754659

ที่มาคลิป https://www.youtube.com/watch?v=TqThhOWYUHI