posttoday

หนุ่มถาม "สตาร์บัคส์" มีระบบจองโต๊ะด้วยเหรอ หลังถูก นศ.ติวสอบคุกคาม

10 ตุลาคม 2560

หนุ่มร้องเรียน "สตาร์บัคส์" หลังเจอประสบการณ์ลบภายในร้าน เด็กนักศึกษานั่งจองโต๊ะเเละคุกคาม

หนุ่มร้องเรียน "สตาร์บัคส์" หลังเจอประสบการณ์ลบภายในร้าน เด็กนักศึกษานั่งจองโต๊ะเเละคุกคาม

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเรื่องราวการร้องเรียนต่อร้านสตาร์บัคส์ของชายหนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Napat Lae เนื้อหาระบุว่า ได้เข้าใช้บริการสตาร์บัค สาขาเดอะสตรีท ซึ่งวันนั้นมีลูกค้าใช้โปรโมชั่น 1 เเถม 1 เยอะ เเละโต๊ะเต็ม หลังจากรอกาเเฟได้ 15 นาที เดินไปที่โต๊ะที่มีกระเป๋าสีเทาจองไว้ ยังไม่มีคนมา เลยนำกระเป๋าไปให้ทางบาริสต้า เเละคิดว่าเจ้าของน่าจะจองโต๊ะไว้เเล้วออกไปทานข้าวด้านนอก

"ประมาณ 15 นาทีต่อมา มีเด็กชาย เดินมาถามหากระเป๋า เราเเจ้งว่า อยู่กับเเคชเชียร์ ทางน้องถามว่าคนมาเก็บไปเหรอ เราเเจ้งไปว่าเราเอาไปฝากเอง น้องจึงบอกว่า นี่โต๊ะผม"

"เราจึงถามกลับว่า ที่นี่จองโต๊ะได้ด้วยเหรอ โดยกลุ่มน้องทั้งหมดมั่นใจว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยย่านอโศก เพราะมากันเป็นกลุ่ม 5-6 คน เเละมาติวสอบ

โดยสองคนทางซ้ายเป็นกลุ่มเดียวกัน ซึ่งน้องๆ นั่งกันสี่โต๊ะติดกันโต๊ะละคน เเละทุกคนพยายามเข้ามานั่งทุกโต๊ะรอบตัวผม คาดว่าเพื่อกดดันตลอดเวลาการใช้งานที่สาขา ซึ่งผมพยายามไม่สนใจเพราะต้องทำงาน เเต่พอผมเดินออกจากร้าน น้องคนนั้นได้ปรบมือเสียงดัง ทำให้เข้าใจว่าน้องไม่พอใจจริงๆ ที่จองไม่ได้ สตาร์บัคมีระบบจองโต๊ะด้วยเหรอ"

ชายหนุ่มทิ้งท้ายว่า อยากให้ทางร้านจัดการเเก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาลักษณะแบบนี้อีก เนื่องจากส่งผลต่อความรู้สึกผู้ใช้บริการ เเละหากโปรโมชั่น 1 เเถม 1 ทำให้ร้านกลายเป็นที่ที่รวมคนจำพวกนี้ คิดว่าสมควรเลิกเสียดีกว่า

 

หนุ่มถาม "สตาร์บัคส์" มีระบบจองโต๊ะด้วยเหรอ หลังถูก นศ.ติวสอบคุกคาม

ที่มาเพจ Red Skull V.SE