posttoday

"ทนายสงกานต์"เปิดโปงแก๊งชายขายน้ำส่งตรงสนองตัณหาถึงบ้าน

21 กันยายน 2560

ทนายสงกานต์ประกาศเตรียมแฉแก๊งผู้ชายขายตัวแบบส่งตรงถึงบ้าน เผยลูกค้ามีทั้งสาวใหญ่ แม่ม่าย สาวประเภทสอง

ทนายสงกานต์ประกาศเตรียมแฉแก๊งผู้ชายขายตัวแบบส่งตรงถึงบ้าน เผยลูกค้ามีทั้งสาวใหญ่ แม่ม่าย สาวประเภทสอง

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์" ระบุว่าเตรียมจะเปิดโปงกลุ่มชายค้าประเวณีแบบเดลิเวอรี่ ที่มีการจัดส่งผู้ค้าประเวณีไปให้บริการถึงบ้าน โดยมีรายละเอียดดังนี้

เตรียมเปิดโปงกลุ่มชายขายตัวแบบDeliveryถึงที่เร็วๆนี้!!!

..เรื่องเหลือเชื่อที่ท่านๆอาจคาดไม่ถึงว่าปัจจุบันจะมีขบวนการค้ามนุษย์หลากหลายรูปแบบกันทั้งนี้ทั้งนั้นแก๊งค์เหล่านี้ต่างก็มีจุดประสงค์เหมือนกันก็คือการแสวงหาประโยชน์จากมนุษย์ด้วยกันโดยกระทำกันเป็นล่ำเป็นสัน!!!

..จากชายที่หันการให้บริการทางเพศแบบDeliverry คือบริการส่งตรงเช่นชายให้บริการถึงบ้านหรือชายให้บริการถึงโรงแรมหรือให้บริการถึงหอพักขนาดผู้ชายด้วยกันยังอี้งแล้วเปรยเชิงรำพันว่ามีจริงหรือ???

..ต้องบอกว่าเรื่องนี้มีจริงแล้วอยู่ใกล้ตัวท่านมากจริงๆในแต่ละวันๆๆโดยที่ท่านชายหลายๆคนอาจจะไม่รู้มาก่อนแต่อย่างใด!!!

..กลุ่มเป้าหมายของการใช้ผู้ชายขายตัวในรูปแบบ Deliveryนั้นซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นประเภทสาวใหญ่,แม่ม่าย,สาวทำงานบริการ,สาวที่เปล่าเปลี่ยวหรือว้าเหว่หรือสาวประเภทสองหรือสาวที่ประชดสามี(เป็นบางคนเท่านั้น)!!!

..ซึ่งหากสนใจก็สนนราคาจะใช้บริการนั้นก็อยู่ที่เอาแบบชั่วคราวหรือค้างคืนซึ่งอยู่ในเหรดราคาประมาณตั้งแต่2,500-5,000 บาทหรือตามตกลงกัน!!!

..กลุ่มบุคคลข้างต้นจะแฝงตัวอยู่กับการบริการรับ-ส่งผู้โดยสารในแต่ละวันจะมีอุปกรณ์บริการทางเพศให้กับหญิงแบบเซ็กซ์ทอยซึ่งมีอยู่ประจำตัวของชายแต่ละคนในกลุ่มของตนและจากการสืบทราบแต่ละกลุ่มจะมีชายขายตัวประมาณ30-50คนซึ่งจะมีพ่อเล้ารับงานและจ่ายงานให้กับบรรรดาสมาชิกในกลุ่มออกให้บริการทางเพศแบบถึงพริกถึงขิง!!!

..เคสนี้น่าติดตามมากโดยจะเจาะรูปแบบการขายตัวของชายแบบ Deliveryบริการถึงที่แบบจะๆเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาตีแผ่สะท้อนปัญหาสังคมในมุมมืดของชายขายตัวอีกแบบหนึ่งที่ท่านๆคาดไม่ถึง!!!

..นักข่าวหัวเห็ดทุกสำนักเตรียมตัวเร็วๆนี้ประชาชนรอชม!!!

.. เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีการระดมกวาดล้างครั้งใหญ่!!!

ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ..อย่าลืม"กดติดตามเพจ" และ" กดติดดาว"เพื่อรับข้อมูลข่าวสารใหม่ๆอย่างฉับไวทันเหตุการณ์!!

แชร์ๆๆ

ที่มา www.facebook.com/pid.thong.larng.pra