posttoday

พ่อแม่หิ้วอาหารเยี่ยม"เอมี่" เผยยังทำใจไม่ได้

21 กันยายน 2560

พ่อแม่ นำอาหาร สิ่งของ เข้าเยี่ยม นางเอก "เอมี่" ที่สน.สายไหม แม่ เผย ยังทำใจไม่ได้ ขณะที่ตำรวจเตรียมนำตัวฝากขังช่วงบ่าย

พ่อแม่ นำอาหาร สิ่งของ เข้าเยี่ยม นางเอก "เอมี่" ที่สน.สายไหม แม่ เผย ยังทำใจไม่ได้ ขณะที่ตำรวจเตรียมนำตัวฝากขังช่วงบ่าย

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. นายฮันนาส จาคอป ชาวเนเธอร์แลนด์ บิดา และ นางลำดวน จาคอป มารดา ของ "เอมี่" อาเมเรีย จาคอป อายุ 28 ปี อดีตนางเอกละครดัง "ธิดาวานร" เดินทาง มายัง สน.สายไหม พร้อมนำอาหารและสิ่งของเข้าเยี่ยม บุตรสาว หลังถูกตำรวจ กองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ถนนสุขาภิบาล ย่านสายไหม เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมของกลาง ไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด  เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์ในการเสพยา  ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ทั้งเมทแอมเฟตามีน หรือไอซ์ และยาอี ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

ด้าน แม่ของเอมี่ กล่าวว่า ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ยังพูดอะไรได้ไม่มาก เพราะจะมีผลต่อรูปคดี ก่อนจะเดินทางไปรอที่ศาลจังหวัดมีนบุรี

ด้าน  พนักงานสอบสวน สน.สายไหม ระบุว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างสอบสวน นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี แฟนหนุ่ม “เอมี่”คาดว่าช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว ทั้ง 2 คน ขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย