posttoday

พ่อ-แม่"น้ำมนต์"รุดพบตำรวจยืนยันบริสุทธิ์ใจ

12 กันยายน 2560

พ่อ-แม่ "น้ำมนต์" เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ อ้างไม่เคยได้รับเงินสินสอดแม้แต่บาทเดียว ชี้เจ้าบ่าวมาสู่ขอตามประเพณี

พ่อ-แม่ "น้ำมนต์" เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ อ้างไม่เคยได้รับเงินสินสอดแม้แต่บาทเดียว ชี้เจ้าบ่าวมาสู่ขอตามประเพณี

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. นายบุญเลี้ยง และ นางสำรอง บัวใหญ่ พ่อแม่น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือน้ำมนต์ ผู้ต้องหาฉ้อโกงหลอกลวงเจ้าบ่าวเพื่อแต่งงานและเชิดเงินสินสอด เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และพร้อมให้สอบปากคำว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความผิดของน.ส.จริยาภรณ์

นายบุญเลี้ยง กล่าวว่า ที่ผ่านมาเคยไปร่วมงานแต่งงานของน.ส.จริยาภรณ์ ซึ่งเป็นลูกสาวรวม 4 ครั้ง โดยน.ส.จริยาภรณ์เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายการเดินทางให้ ส่วนเงินสินสอดยืนยันว่าไม่ได้รับแม้แต่บาทเดียว

นอกจากนี้ เห็นว่าการแต่งงานแต่ละครั้งทำถูกต้องตามประเพณี โดยเจ้าบ่าวมาสู่ขอจึงไม่ได้รู้สึกว่าผิดปกติใดๆ รวมถึงเงินสินสอดที่ฝ่ายเจ้าบ่าวมาสู่ขอก็ส่งคืนให้เพื่อใช้เป็นทุนชีวิต ส่วนที่ว่าทำไมลูกสาวถึงแต่งงานหลายครั้งนั้น ก็ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวเช่นกัน และได้รับคำตอบว่าได้เลิกรากับสามีคนเก่าจึงมาแต่งงานใหม่

นายบุญเลี้ยง กล่าวว่า การเดินทางมาพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนและภรรยาไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือรู้เห็นเป็นใจให้เกิดการหลอกลวง

พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการปราบปราม กล่าวว่า นายบุญเลี้ยง และนางสำรองเดินทางเข้าพบตำรวจด้วยความสมัครใจไม่ใช่ตามหมายเรียก ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบปากคำไว้ก่อน

ภาพจากสำนักข่าวไทย www.tnamcot.com