posttoday

4ผู้ต้องหาปฏิเสธฆ่าสาวผูกคอลูกบิดประตู "ศรีวราห์"มั่นใจหลักฐานมัดแน่น

05 กันยายน 2560

4ผู้ต้องหาคดีฆ่าสาวเสิร์ฟหนองแค สระบุรียังให้การปฏิเสธ ด้าน "ศรีวราห์" มั่นใจพยานหลักฐานมัดแน่นโดยเฉพาะดีเอ็นเอผู้ต้องหาบนร่างศพ

4ผู้ต้องหาคดีฆ่าสาวเสิร์ฟหนองแค สระบุรียังให้การปฏิเสธ ด้าน "ศรีวราห์" มั่นใจพยานหลักฐานมัดแน่นโดยเฉพาะดีเอ็นเอผู้ต้องหาบนร่างศพ

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางไปติดตามการสอบสวนคดี หญิงวัย 24 ปี พนักงานร้านอาหารที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำหลังจากพบศพผูกคออยู่กับลูกบิดประตู ภายในบ้านพักใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค.2560 ที่ผ่านมา

ต่อมาศาลจังหวัดสระบุรี ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 คน คือ นายศุภกร , นายนันทพร , นายอภิพัชร์  และ นายสันติ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย และร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมและข่มขืนกระทำชำเรา แต่ตำรวจยืนยันว่ามีพยานหลักฐานชัดเจน โดยเฉพาะดีเอ็นเอของผู้ต้องหาบนร่างของศพ รวมทั้งดีเอ็นเอของผู้ต้องหาบางคนบนวัตถุที่ใช้สำหรับผูกคอผู้ตาย

ทั้งนี้ ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเอาผิดผู้ต้องหาทั้งหมดได้ ส่วนสาเหตุจูงใจเชื่อว่าการก่อเหตุรุมโทรมเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดการฆาตกรรม ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าผู้ต้องหากลัวว่าผู้ตายจะเอาเรื่อง

พล.ต.อ.ศรีวราห์กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นบิดาหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหามาพบเพื่อกำชับไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดี ซึ่งหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลเพื่อฝากขังในวันที่ 6 ก.ย. และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

ภาพจาก www.fm91bkk.com