posttoday

2สาวโชว์ไลฟ์โป๊เปลือยโร่พบตร.ขอโทษอ้างต้องหาเลี้ยงครอบครัว

31 สิงหาคม 2560

2 สาว ไลฟ์เฟซบุ๊ก โป๊เปลือย พบตำรวจบางเขนหลังถูกออกหมายจับ ขอโทษทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่จำเป็นต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว

2 สาว ไลฟ์เฟซบุ๊ก โป๊เปลือย พบตำรวจบางเขนหลังถูกออกหมายจับ ขอโทษทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่จำเป็นต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัว

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. น.ส.เมญ่า และน.ส.กุ๊บกิ๊บ 2 พริตตี้สาว พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังถูกแจ้งความดำเนินคดี และถูกศาลออกหมายจับ หลังมีพฤติกรรมเต้นโชว์เปลื้องผ้าผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ ในลักษณะลามกอนาจาร ระหว่างวันที่ 24 -26 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็น การกระทำความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ทั้งคู่ เปิดเผยว่าปัจจุบันเรียนจบแล้ว ไม่ได้เป็นนักศึกษา พร้อมกล่าวขอโทษที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่จำเป็นต้องหารายได้เสริมจากงานปกติ เนื่องจากเงินไม่พอจุนเจือครอบครัว 

ด้านพ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวว่า ได้มีการแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยโป้หรือเปิดเผยและประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และข้อหาร่วมกันเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลที่มีลักษณะลามก และจากนี้จะสอบสวนเพื่อนำสำนวนส่งฟ้องศาล ภายใน 1 เดือน แต่เบื้องต้นได้อนุญาตให้ประกันตัวทั้ง 2 ในชั้นสอบสวน โดยตีราคาหลักทรัพย์เป็นเงินสด  75,000 บาท  พร้อมเตือนผู้ที่จะทำพฤติกรรมเช่นเดียวกัน รวมทั้งเผยแพร่และส่งต่อ ว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฯ ซึ่งมีอัตราโทษสูง จำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน  500,000 บาท รวมทั้งจะขยายผลถึงผู้ว่าจ้างด้วย