posttoday

"ลุงBMW ปะทะ หนุ่มCBR" เหตุจากจุดจอดรถสำหรับเด็ก

16 สิงหาคม 2560

สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างคนขับรถบีเอ็มดับบลิวกับคนรถจักรยานยนต์ซีบีอาร์ เพราะเรื่องที่จอดรถ

สังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างคนขับรถบีเอ็มดับบลิวกับคนรถจักรยานยนต์ซีบีอาร์ เพราะเรื่องที่จอดรถ

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. สังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Waraporn Krasaisi” เป็นภาพเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทระหว่างคนขับรถยนต์บีเอ็มดับบลิว (BMW) กับคนขับขี่รถจักรยานยนต์ซีบีอาร์ (CBR) ภายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยผู้โพสต์อ้างว่า จุดเกิดเหตุเป็นที่จอดสำหรับรถที่มีเด็กหรือรถเข็นเด็ก แต่คนขับบีเอ็มดับบลิว ที่มีผู้ใหญ่มา 3 คน พยายามจะถอยรถเข้ามาจอดตรงจุดนั้น แต่คนขับรถมอไซค์ซีบีอาร์ ได้ตะโกนบอกว่า ให้ถอยเข้ามาตรงๆ อย่าหักเลี้ยว แต่คนขับรถบีเอ็มฯ ไม่ฟัง จนทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกัน จากนั้นเหตุการณ์ก็บานปลายจนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท

“คนขับ CBR บอกแล้วว่าไม่พ้น ต้องถอยตรงๆ อย่าหักพวงมาลัย เดี๋ยวโดนรถผม คนขับรถBMW ก็ไม่ฟังหักพวงมาลัยชน ก็มีปากเสียงกันมากขึ้น คนขับรถBMW ก็ด่าคนขับรถCBR ว่าอีกะเทยควาย พี่เขาทนไม่ไหว ก็เลยเอาที่ล็อกดิสในมือ ขว้างใส่รถBMW คนขับรถBMWก็โมโห จะขว้างที่ล็อกดิสใส่คนขับCBRแต่ไม่ได้ขว้าง แต่ทีบรถล้ม แถมเข้าไปทำร้ายร่างกายเขาถึง 2รอบ คนห้ามก็เหมือนไม่ได้ห้าม ห้ามแต่คนขับรถCBR แต่ไม่ห้ามคนขับรถBMW ทั้งที่มาด้วยกัน จนคนขับรถBMWเดินไปหาของที่รถตั้ง2รอบ ก็ยังไม่ห้าม จนหาของเจอ ก็เลยเอาไม้คิวตีหัวคนขับรถลงไปนอนเลย

เราทนดูไม่ได้ ก็เขาไปช่วยคนที่ถูกตี คนขับรถBMW ก็พูดว่ามันเอาของมาขว้างใส่รถผม เลยถามกับไปว่า ลุงก็เลยทีบรถเขาล้มเอาไม้คิวตีหัวเนี่ยนะคนขับ รถBMWพูดกับเราว่า คุณยุ่งไรด้วย เราพูดไปว่าลุงมาตั้ง 3คน แถมตีหัวเขาอีกหนูก็ต้องเข้ามาช่วยเค้าสิคะ...

สรุปก็ผิดทั้งคู่ เพราะที่จอดรถมันสำหรับรถที่มีเด็กหรือรถเข็นเด็ก เรื่องแค่น่าเรียกประกัน ไม่น่าใช้อารมณ์ เจ็บไปโรงพยาบาล คนขับรถBMW ก็รอตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุไปเคลียร์กันที่โรงพักว่าใครผิดใครถูก” ผู้โพสต์ ระบุ

หลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกไปมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นตำหนิทั้งคู่ ว่าไม่ควรใช้อารมณ์เพียงเพราะเรื่องแค่นี้

ที่มา https://www.facebook.com/ceclip/posts/2529699310484057