posttoday

หนุ่มฟาดโจรกระเจิงเปิดใจ ขโมยสุดชุมหมวกกันน็อคหายประจำ

07 สิงหาคม 2560

เปิดใจชาติวุฒิ ศิริบูรณ์ ผู้คว้าแป๊บเหล็กวิ่งไล่ฟาดโจร หลังพยายามขโมยจักรยานยนต์ เผยพบโจรลักหมวกกันน็อคบ่อยครั้ง

เปิดใจชาติวุฒิ   ศิริบูรณ์ ผู้คว้าแป๊บเหล็กวิ่งไล่ฟาดโจร หลังพยายามขโมยจักรยานยนต์ เผยพบโจรลักหมวกกันน็อคบ่อยครั้ง

กรณีที่เพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โจรจยย.สเต็ปเทพ  เจอเจ้าของเทพกว่า  ผลลัพธ์จะทำให้มึงลั่น" เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 4 ส.ค. เวลาประมาณ 19.30 น. ขณะคนร้ายกำลังลักขโมยจักรยานยนต์ที่ล็อคคอไว้ บริเวณร้านจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

โดยระหว่างที่กำลังขึ้นคร่อมจักรยานยนต์ หนุ่มเจ้าของรถได้วิ่งมาพร้อมเหล็กแป๊บเเละไล่ฟาดจนโจรล้มคว่ำ วิ่งหนีกระเจิงชนิดเจ็บปวด

ล่าสุด นายชาติวุฒิ   ศิริบูรณ์ อายุ 25 ปี ผู้ที่ไล่ฟาดโจรให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" สถานีโทรทัศน์ช่อง 33 ระบุว่า นั่งมองกล้องวงจรปิดอยู่ในร้านเเละเห็นคนร้ายมีท่าทีแปลกๆ คาดว่าน่าจะมาขโมยรถจักรยานยนต์เเน่นอน  แต่ยังไม่แน่ใจว่าคันไหน กระทั่งคนร้ายนั่งคร่อมจักรยานยนต์ของตน จึงรีบคว้าเหล็กแป๊บ วิ่งออกไปไล่ตีคนร้ายจนหลบหนีเข้าบ้านร้างไป

"เห็นพฤติกรรมเเปลกๆ ยืนมองอยู่ว่าจะขึ้นคันไหน พอมาไขรถเรา เลยหยิบเหล็กออกมาฟาดเเละวิ่งไล่ตี เขาวิ่งหายไปในบ้านร้าง ครั้งที่ 1 ตีเข้าด้านหน้า ครั้งที่ 2 ตีเข้าต้นคอ ครั้งที่ 3 ด้านหลัง ครั้งที่ 4 ต้นคอจนหมวกกระเด็น"

นายชาติวุฒิ เปิดเผยด้วยว่า บริเวณหน้าร้านเกิดเหตุขโมยหมวกกันน็อคบ่อยครั้ง จึงได้จับตาดูอยู่เสมอพร้อมกับติดป้ายเตือนลูกค้าให้ระมัดระวังไว้ด้วย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบว่า จักรยานยนต์คันเเรกที่คนร้ายทิ้งไว้ เป็นจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเขียวที่เพิ่งขโมยมาเมื่อช่วง 16.00 น. ของวันเดียวกัน คาดว่าคนร้ายเห็นรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่กว่าจึงคิดขโมยซ้ำเป็นครั้งที่สอง

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร