posttoday

คาร์แคร์ยันเจ้าของBMW Z4ขายฝากรถเอง

05 สิงหาคม 2560

เจ้าของร้านคาร์แคร์ยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่ได้นำรถลูกค้าที่มาล้างไปขายต่อเจ้าของBMW Z4ขอนำไปขายฝากเองแถมยังพูดติดตลก"จะบอกเมียพี่ว่าไงดี"

เจ้าของร้านคาร์แคร์ยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่ได้นำรถลูกค้าที่มาล้างไปขายต่อเจ้าของBMW Z4ขอนำไปขายฝากเองแถมยังพูดติดตลก"จะบอกเมียพี่ว่าไงดี"

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 60 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายอเนกพันธ์ อินทรักษา หรือแก็ป อายุ 38 ปี อดีตเจ้าของกิจการคาร์แคร์ พร้อมด้วยเอกสารหลักฐานการทำสัญญาโอนสิทธิการเช่าคาร์คาร์ที่ได้มีการเซ้งร้านไปตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.60ไปพบ ร.ต.อ.ธนสรณ์ แช่มช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ขายรถBMW Z4หลังเข้ามาล้างทำความสะอาดในคาร์แคร์ และได้คุยกับเจ้าของรถ BMW Z4 แล้ว ทราบว่า มีการฝากขายรถกันกับ นางสาววรณิสร์ บัวรา หรือ เมย์ อายุ 32 ปี โดยที่นางสาววรณิสร์เอาไปขาย โดยที่ไม่ได้แจ้งเจ้าของรถ BMW Z4

ขณะที่นางสาววรณิสร์ บัวรา หรือ เมย์ อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า เจ้าของรถ BMW Z4 ได้นำรถมาล้างที่ร้านจริง และขอให้ช่วยขายรถคันนี้ให้ที่ผ่านมาก็สามารถติดต่อกับผู้ซื้อได้แล้ว และมีการวางเงินมัดจำกันในราคา 350,000 บาท ทุกขั้นตอนเจ้าของรถ BMW Z4 รู้หมดมีการแชตคุยกันอยู่ตลอด คาดว่าสาเหตุที่เกิดขึ้น และเป็นข่าวโด่งดัง น่าจะมาจากภรรยาเจ้าของรถ BMW Z4 ไม่ทราบว่าสามีได้ฝากขายรถไปแล้ว จึงนำข้อความไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ชื่อ ทิพย์พาพร กรีนกะทีออฟ ซึ่งวันที่เข้าไปหาเจ้าของรถ BMW Z4 พี่เขายังพูดเองว่า "น้องจะให้พี่บอกภรรยาพี่ว่าอย่างไร"

หลังเกิดเหตุจึงประสานให้เด็กไปรับรถกลับจากจ.ระยอง และมีการประสานกับร้อยเวรสภ.คูคต ว่าจะนำรถมาคืนต่อพนักงานสอบสวนที่สภ.คูคต กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามเจอก่อนซึ่งยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และร้านคาร์แคร์ไม่มีการนำรถลูกค้าไปขายแน่นอน

ด้านร.ต.อ.ธนสรณ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้เชิญตัวผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดมาทำการสอบปากคำว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใครเป็นผู้ให้ข้อมูลเท็จและกระทำผิด ซึ่งทุกขั้นตอนอยู่ระหว่างการสอบสวน

ขณะเดียว ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ทิพย์พาพร กรีนกะทีออฟ ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าของรถBMW Z4 โพสต์ข้อความว่าได้รถคืนแล้วขณะนี้อยู่ที่สถานี ตำรวจระยอง ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยติดตามให้ได้รถคืน