posttoday

"แพท" รายงานตัวคดีฟอกเงินนัดอีก7สค.ลุ้นอัยการสั่งฟ้อง

26 กรกฎาคม 2560

นักแสดงสาว "แพท ณปภา" รายงานตัว ศาลอาญา คดีร่วมฟอกเงิน นัดอีก 7 สค. ลุ้นอัยการสั่งฟ้อง พร้อมยอมรับ

นักแสดงสาว "แพท ณปภา" รายงานตัว ศาลอาญา คดีร่วมฟอกเงิน นัดอีก 7 สค. ลุ้นอัยการสั่งฟ้อง พร้อมยอมรับ

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท  นักแสดงสาว ภรรยานายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงินในคดียาเสพติด  เดินทางมาศาลพร้อมนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ เพื่อเข้ารายงานตัวต่อศาลที่นัดตามเงื่อนไขการประกันตัวระหว่างการฝากขังคดีสมคบฟอกเงินยาเสพติด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 7 ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค - 7 ส.ค.นี้ หลังจากศาลอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวในการฝากขังครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.ณปภา กล่าวภายหลังรายงานตัวต่อศาลว่า ขณะนี้ยังไม่อยากชี้แจงในรายละเอียดของคดี ต้องรอให้อัยการมีความเห็นในวันที่ 7 ส.ค.ก่อน จึงจะมีการหารือกับทีมทนายความอีกครั้ง

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวครั้งที่ 7 โดยจะครบกำหนดในวันที่ 7 ส.ค. 2560 ซึ่งหลังจากนั้นพนักงานอัยการจะมีความเห็นเป็นเช่นไร ทางทนายความและ น.ส.ณปภา ก็พร้อมที่จะยอมรับ แต่หากอัยการสั่งฟ้องน.ส.ณปภา จะตกเป็นจำเลยทันที ซึ่งทนายได้เตรียมยื่นหลักทรัพย์ต่อสู้คดี พร้อมเชื่อว่าสิ่งที่ทำมาทั้งหมดเป็นประโยชน์ และคาดว่าจะได้รับความเมตตาจากศาล แต่หากมีการต่อสู้คดีในอนาคต ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ทิศทางจะเป็นอย่างไร ต้องคำพิจารณาจากศาลก่อน

ภาพประกอบข่าว