posttoday

ชื่นชม! บิ๊กแป๊ะ สั่งหยุดขบวนรถเพื่อลงไปช่วยหญิงที่ประสบอุบัติเหตุ

16 กรกฎาคม 2560

สังคมออนไลน์ชื่นชมภาพ พล.ต.อ.จักรทิพย์ สั่งหยุดขบวนรถเพื่อลงไปช่วยเหลือหญิงที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างลงพื้นที่จังหวัดกระบี่

สังคมออนไลน์ชื่นชมภาพ พล.ต.อ.จักรทิพย์ สั่งหยุดขบวนรถเพื่อลงไปช่วยเหลือหญิงที่ประสบอุบัติเหตุระหว่างลงพื้นที่จังหวัดกระบี่

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. สังคมออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก “มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา” เป็นภาพพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ลงจากขบวนรถเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ในระหว่างเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่สืบสวนสอบสวนติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อคดีอุกอาจในพื้นที่จังหวัดกระบี่

“ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ระหว่างการเดินทางลงพื้นที่ของท่านผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา และคณะ ได้พบอุบัติเหตุซึ่งหน้า รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักล้ม ใกล้กับ หน้าวัดโภคาฯ ถนนอุตรกิจ อ.เมืองกระบี่

พลตำรวจเอก จักรทิพย์ สั่งให้ขบวนหยุด และลงไปช่วยเหลือผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันประสบเหตุ ก่อนที่จะให้คณะผู้ติดตาม เรียกรถพยาบาลมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าช่วยเหลือเร่งด่วน ก่อนจะไปปฎิบัติงานต่อเนื่องทันที” เพจดังกล่าว ระบุ

หลังภาพพร้อมข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นชื่นชม พล.ต.อ.จักรทิพย์ เป็นจำนวนมากว่า แม้อยู่ระหว่างเดินทางแต่เมื่อเห็นประชาชนเดือดร้อนก็รีบลงมาช่วยเหลือก่อน