posttoday

อสส.สั่งอัยการเมากร่างเรียกตร.ส่งร้านลาบช่วยราชการสนง.แพ่งกรุงเทพใต้

14 กรกฎาคม 2560

อัยการสูงสุดสั่งเด้งอัยการในคลิปฉาวเมากร่างเรียกตำรวจสภ.แสนสุข ส่งร้านลาบ ไปปฏิบัติราชการที่สำนักงานอัยการคดีแพ่งกรุงเทพใต้ มีผล 17ก.ค.

อัยการสูงสุดสั่งเด้งอัยการในคลิปฉาวเมากร่างเรียกตำรวจสภ.แสนสุข ส่งร้านลาบ ไปปฏิบัติราชการที่สำนักงานอัยการคดีแพ่งกรุงเทพใต้  มีผล 17ก.ค.

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ร.ท. สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวว่า ร.ต.ต.พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร อัยการสูงสุดได้มีคำสั่งให้นาย ธนพล จูฑะเตมีย์ อัยการพิเศษฝ่ายคดียาเสพติด 1 ที่ต้องสงสัยว่าเป็นบุคคลในคลิปว่ามีลักษณะเมาเเละให้ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ขอโทษ ไปช่วยราชการที่สำนักงานอัยการคดีแพ่งกรุงเทพใต้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่12ก.ค.ที่ผ่านมา อัยการสูงสุดได้มีคำสั่งให้นาย ธนพล มาปฎิบัติราชการที่สำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อปฎิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากอัยการสูงสุดโดยในคำสั่งระบุให้มีผลตั้งเเต่วันที่17 ก.ค. นี้เป็นต้นไป

สำหรับนายธนพลขณะนี้อยู่ระหว่างการถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการทางวินัยจากกรณีก่อเหตุที่จังหวัดชลบุรีอยู่ เเละอยู่ในช่วงลาพักร้อนตั้งเเต่วันที่ 11-14ก.ค. เเละจะมาเริ่มทำงานอีกครั้งในวันที่17ก.ค. นี้