posttoday

บุกผับเปิดเกินเวลาเจอ250นักเที่ยวมีฉี่ม่วง28ราย

12 กรกฎาคม 2560

กองปราบ บุกตรวจผับไม่มีใบอนุญาต ย่านถ.พระราม 6 เปิดให้บริการจนถึงเช้า พบนักเที่ยวมั่วสุม 250 คน ตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง 28 ราย

กองปราบ บุกตรวจผับไม่มีใบอนุญาต ย่านถ.พระราม 6 เปิดให้บริการจนถึงเช้า พบนักเที่ยวมั่วสุม 250 คน ตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง 28 ราย

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 12 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามพร้อมด้วย ตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าตรวจค้นสถานบริการแห่งหนึ่งไม่มีชื่อ ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนพระราม 6 เขตปทุมวัน หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด และเปิดให้บริการเกินเวลาจนถึงเช้า

จากการตรวจค้นพบนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติจำนวนมากมั่วสุมดื่มสุรา จำนวน 250 คน แต่ไม่พบว่ามีเด็กในเยาวชน จึงคัดแยกกลุ่มนักท่องเที่ยวและตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ เบื้องต้นพบนักท่องเที่ยว 28 คน มีปัสสาวะสีม่วง ส่งดำเนินคดีในพื้นที่ สน. ปทุมวัน

พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน จึงสืบสวนจนพบว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต และมั่วสุมเปิดจนถึงเช้า  จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบ ส่วนใหญ่พบว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากสถานบริการที่อื่น หลังเวลาประมาณ04.00 น. และมาเที่ยวต่อที่สถานบันเทิงแห่งนี้จนถึงเช้า เบื้องต้นดำเนินคดีกับผู้จัดการโรงแรมในข้อหาลักลอบเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้เคยมีคำสั่งให้ปิดตัวไป เนื่องจากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมายเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะพบว่ามีการลักลอบกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในช่วง 1-2 เดือนนี้

ภาพ อสมท.