posttoday

แชร์สนั่น! เเม่ทัพภาค 1 ลุยฝนตรวจเยี่ยมลูกน้อง

04 กรกฎาคม 2560

พล.ท. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาค 1 ลุยฝนลงพื้นที่ ตรวจคุณลักษณะของผู้ที่จะปฏิบัติในริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศขบวนพระบรมศพในหลวง ร.9

พล.ท. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาค 1 ลุยฝนลงพื้นที่ ตรวจคุณลักษณะของผู้ที่จะปฏิบัติในริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศขบวนพระบรมศพ "ในหลวง ร.9"

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam (วาสนา นาน่วม) ผู้สื่อข่าวสายทหารที่โพสต์ภาพพร้อมเล่าเรื่องราวของ "แม่ทัพแดง" พล.ท.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาค 1 ขณะกำลังลุยฝนตรวจ คุณลักษณะของผู้ที่จะปฏิบัติในริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ขบวนพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9

"อยู่ใต้ฟ้า กลัวอะไร กับฝน !!

"แม่ทัพแดง" ลุยฝน เหมือนลูกน้อง ตรวจ คุณลักษณะของผู้ที่จะปฏิบัติในริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ขบวนพระบรมศพ "ในหลวง ร.9"

พลโท อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แม่ทัพภาค1 ขาลุย ประชุม ความคืบหน้า เรื่องการซ้อมริ้วขบวน ที่ ร.11 รอ. ก่อน ออกมา ตรวจคุณลักษณะของผู้ที่จะปฏิบัติในริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ ขบวนพระบรมศพ "ในหลวง ร.9" เมื่อเห็น ทหารทุกคน ยืนตากฝน ที่ตกลงมาอย่างหนัก ....แม่ทัพแดง ก็ ลงมาเดินลุยฝนกับ ลูกน้อง ด้วย .....ยังงี้ ได้ใจๆ" วาสนา รายงาน

โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาเเชร์ต่อจำนวนมาก หลายคนบอกว่า การเเสดงออกของผู้นำนั้นส่งผลต่อความเคารพ นับถือของลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างมาก

 

แชร์สนั่น! เเม่ทัพภาค 1 ลุยฝนตรวจเยี่ยมลูกน้อง