posttoday

สาวเจอแท็กซี่หื่นพยายามลวนลาม ก่อนฉกเงินไป2พัน

02 กรกฎาคม 2560

สาวเจอแท็กซี่พยายามลวนลามหลังโบกรถมาจากย่านสายไหม พร้อมรื้อค้นกระเป๋าฉกเงินไป 2พัน เจ้าตัววิ่งหนีออกมาได้ก่อนเข้าขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่

สาวเจอแท็กซี่พยายามลวนลามหลังโบกรถมาจากย่านสายไหม พร้อมรื้อค้นกระเป๋าฉกเงินไป 2พัน เจ้าตัววิ่งหนีออกมาได้ก่อนเข้าขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่

สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.กมลเทพ สมบัติ รองสารวัตรสอบสวน สน.บางเขน รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ทหารว่า มีหญิงสาวถูกคนร้ายพยายามข่มขืนจึงมาขอความช่วยเหลือ บริเวณทางเข้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ถ.รามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

ที่เกิดเหตุพบ หญิงอายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า เดินทางมาจากบ้านที่ จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อมาสอบเข้ารับเป็นพนักงานราชการที่ศูนย์การกำลังสำรอง ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมา ญาติได้โทรศัพท์มาแจ้งว่ามารดาป่วย จึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้านทันที ซึ่งได้โบกรถแท็กซี่จากปากซอยสายไหม 63เป็นรถแท็กซี่ สีเขียว จำหมายเลขทะเบียนได้เพียงว่า 6240 กรุงเทพมหานคร โดยให้ไปส่งที่สถานีขนส่งหมอชิต 2

เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานลอยคนข้ามใกล้ทางเข้าสนามกอล์ฟกองทัพบก ถ.รามอินทรา คนขับรถแท็กซี่ได้ปีนข้ามมาด้านหลัง แล้วใช้กำลังพยายามถอดเสื้อตนและรื้อค้นในกระเป๋า โดยหยิบเงินไป 2,000 บาท จึงได้เปิดประตูรีบวิ่งหนีออกมาและไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทหาร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน แต่ผู้เสียหายอยากกลับไปหามารดาก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจึงช่วยกันออกเงินค่ารถให้แล้วพาไปที่ขนส่งหมอชิต 2ทั้งนี้ ได้ประสานฝ่ายสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดหาตัวคนขับแท็กซี่มาดำเนินคดีต่อไป

ภาพประกอบข่าวจากแฟ้มภาพ