posttoday

"ครูอ้อย"แฉถูกข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่11ล้านบาท

16 มิถุนายน 2560

"ครูอ้อย"ฐิตินาถ ณ พัทลุงแฉถูกส่งข้อความข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่11ล้านบาทหากไม่หยุดทำงานทั้งหมดจะทำลายชื่อเสียงและความปลอดภัยของครอบครัว

"ครูอ้อย"ฐิตินาถ ณ พัทลุงแฉถูกส่งข้อความข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่11ล้านบาทหากไม่หยุดทำงานทั้งหมดจะทำลายชื่อเสียงและความปลอดภัยของครอบครัว

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. "ครูอ้อย" ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหนังสือ"เข็มทิศชีวิต"ที่โด่งดังออกแถลงการณ์ระบุว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาได้รับการส่งสารจากเว็บไซต์แห่งหนึ่งมีข้อความข่มขู่เรียกเงินค่าไถ่จากครู 11 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้แจ้งว่าได้ทำข้อความเท็จทั้งหมดเกี่ยวกับครูอ้อยไว้หมดแล้ว ตามที่เขาทยอยส่งออกมาอย่างต่อเนื่องผ่านทางสื่อ บุคคล และข้อความไลน์ต่างๆ
         
เว็บไซต์แจ้งว่าหากครูอ้อยไม่มอบเงินให้ภายในวันนี้ จะส่งข้อความเป็นเท็จนี้ ไปทุกเว็บไซต์ทุกโซเชียลไม่ว่าจะเป็น เฟ๊ซบุ๊ก ยูทูบ ทุก ๆ แพลตฟอร์ม

หากครูไม่ยอมจ่ายเงินและไม่หยุดการทำงานของครูทั้งหมด กว่าที่การพิสูจน์ความจริงจะมาถึง ชื่อเสียงและความปลอดภัยของครอบครัวของครูอ้อยจะหมดไปทันที

ขบวนการนี้แจ้งว่าเป็นกลุ่มมือชีพ ที่ตั้งเว็บไซต์ในต่างประเทศมีมืออาชีพมากมายในสื่อโซเชียลให้ครูอย่าคิดต่อสู้หรือแจ้งความเพราะไม่มีทางชนะ พวกเขาได้ให้ครูยอมตามข้อเรียกร้องสิ่งที่ครูเจ็บปวดคือมีลูกศิษย์ที่เคยใกล้ชิดครูมีเบาะแสที่เกี่ยวข้องอยู่ในกระบวนการเว็บไซต์เรียกค่าไถ่ครั้งนี้ขณะนี้ครูอ้อยอยู่ในขั้นตอนขอความคุ้มครองจากกระบวนการยุติธรรม

ครูอ้อยขอเรียนว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาครอบครัวของครู ทั้งพ่อแม่น้องและลูก ถูกกระทำมาตลอด ถ้าจะทำร้ายครู ครูอยากขอว่าให้ทำครูอย่าทำพ่อ ทำแม่ ทำลูก และน้องของครู อนุญาตให้เขาได้เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ได้มีชีวิตของเขามีความปลอดภัยตามที่เขาควรได้รับ ครูขอกราบขอบพระคุณในความรักความปรารถนาดีในน้ำใจไมตรีที่ทุกท่านมีให้คู่ตลอดมา

ภาพจากเฟซบุ๊ก เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง