posttoday

เด้ง5เสือสน.คันนายาวเซ่นทหารจับบ่อนไฮโล

27 พฤษภาคม 2560

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งย้าย 5 เสือ สน. คันนายาว ปฏิบัติราชการ ศปก.บก.น.2 เซ่นทหารจับบ่อนไฮโล ซ.คู้บอน

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งย้าย 5 เสือ สน. คันนายาว ปฏิบัติราชการ ศปก.บก.น.2 เซ่นทหารจับบ่อนไฮโล ซ.คู้บอน

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีหนังสือคำสั่งเลขที่ 123/2560 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทนระบุ ตามที่ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว กับพวก กรณีปล่อยปละละเลยไม่สืบสวนปราบปรามจับกุม หรือมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องหรือมีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดเกี่ยวกับการพนันในพื้นที่รับผิดชอบนั้น เพื่อให้การบริการงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ บก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม จึงมีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัด บก.น.2 ดังนี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

พ.ต.ท.นภณัฐ แปงเครื่อง รองผกก.ฝ่ายอำนวยการ 5 กองบังคับการอำนวยการ บชน. ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง รองผกก.ป.สน.คันนายาว ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ สารวัตรสืบสวน รักษาราชการแทนรองผู้กำกับการสืบสวน สน.คันนายาว ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

ร.ต.อ. นิพนธ์ หงศ์สิบสอง รองสารวัตรป้องกันปราบปราม รักษาราชการแทนสารวัตรป้องกันปราบปรามสน.คันนายาว ปฏิบัติราชการ ศปก.บก.น.2

ร.ต.อ.ทวี ลาดแล่น รองสารวัตรสืบสวน รักษาราชการแทน สารวัตรสืบสวน สน.คันนายาว ปฏิบัติราชการที่ ศปก.บก.น.2

พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.คันนายาว และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ข้าราชการตำรวจสังกัด สน.คันนายาว รักษาราชการแทนตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ คำสั่งดังกล่าว สืบเนื่องจากวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ทหารได้สนธิกำลังตรวจค้นอาคารพาณิชย์ ภายในซอยคู้บอน 27 พบมีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน สามารถจับกุมนักพนันได้ 74 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นการพนันประเภทไฮโล โต๊ะไฮโล หลายสำรับไพ่ และเงินสดกว่า 4 แสนบาท