posttoday

"แอนนา รีส" เมาอาละวาดขับเก๋งชนรถเสียหาย

22 พฤษภาคม 2560

ดาราสาวเมาอาละวาดในผับย่านห้วยขวาง ก่อนขับเก๋งบีเอ็มฯชนรถคันอื่นเสียหาย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเมาขับ ส่งฟ้องศาลเช้านี้

ดาราสาวเมาอาละวาดในผับย่านห้วยขวาง ก่อนขับเก๋งบีเอ็มฯชนรถคันอื่นเสียหาย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเมาขับ ส่งฟ้องศาลเช้านี้

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. เวลา 02.00 น. ร.ต.ท.อลงกต ทับชม รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุ ผู้หญิงเมาสุราอาละวาดทำลายทรัพย์สินก่อนขับรถพุ่งชนรถคันอื่นได้รับความเสียหาย บริเวณลานจอดรถผับแห่งหนึ่ง ถนนวัฒนธรรม แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ บีเอ็มดับบลิว แซด 4 สีขาว สภาพหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้ารถ ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส หรือ แอนนา รีส อายุ 30 ปี ดาราและนางแบบสาวชื่อดัง อยู่ในอาการมึนเมา และตะโกนโวยวายเสียงดัง จึงเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง

ขณะที่ พนักงานของผับ ให้การว่า น.ส.แอนนามาใช้บริการที่ผับตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00น. ต่อมาเมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืน น.ส.แอนนา มีอาการเมาสุราและได้อาละวาดขว้างปาสิ่งของภายในร้าน ก่อนที่จะขับรถออกจากร้านและชนท้ายรถมิตซูบิชิ ของลูกค้ารายอื่นที่ลานจอดรถ

ร.ต.ท.อลงกต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุยังไม่สามารถสอบปากคำ น.ส.แอนนาได้ เนื่องจากมีอาการเมาสุราพูดไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวเข้าห้องควบคุมตัว และจะมีการสอบปากคำหลังจากที่มีอาการดีขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ โดยจะนำตัว น.ส.แอนนา ส่งฟ้องต่อศาลแขวงพระนครเหนือในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 22 พ.ค.

ส่วนกรณีทรัพย์สินเสียหาย ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุสามารถเจรจาเพื่อไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันได้โดยไม่ต้องแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2558 น.ส.แอนนา เคยขับรถชนรถเก๋งของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งผลให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิตขณะจอดรถพักผ่อนอยู่ริมถนน บนถนนคู่ขนาดมอเตอร์เวย์ กม.1 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. ท้องที่สน.ประเวศ โดยหลังเกิดเหตุ ดาราสาวได้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้บวชชีพราหมณ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต

ภาพจากสถานีโทรทัศน์ช่อง7