posttoday

ภาพวาดสะท้อนความชอกช้ำจากเด็ก 7 ขวบที่ถูกข่มขืน

09 พฤษภาคม 2560

ความคืบหน้าคดีเด็ก 7 ขวบถูกข่มขืน เพจดังเผยช่วยประสานงานจนได้หมายจับผู้ต้องหาแล้ว เผยเตรียมระดมทุนช่วยแม่และเด็กให้เริ่มต้นชีวิตใหม่

ความคืบหน้าคดีเด็ก 7 ขวบถูกข่มขืน เพจดังเผยช่วยประสานงานจนได้หมายจับผู้ต้องหาแล้ว เผยเตรียมระดมทุนช่วยแม่และเด็กให้เริ่มต้นชีวิตใหม่

ก่อนหน้านี้ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ถูกกระทำชำเราจนต้องเข้าโรงพยาบาลและรับยาต้านไวรัสเพื่อความปลอดภัย ขณะที่สภาพจิตใจก็บอบช้ำย่ำเเย่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พ.ค. เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้อัพเดทความคืบหน้าว่า ได้ประสานไปทาง คุณเต้ เตชะ ทับทอง ที่มีความชำนาญเกี่ยวกับคดีเด็กและสตรี ให้ไปพูดคุยและพบปะแม่ ซึ่งผ่านมาไม่กี่วัน คุณเต้ก็เดินเรื่องจนหมายจับออกแล้ว เบื้องต้น 6 ข้อหา ถือเป็นความผิดที่มีโทษหลายปี และบางข้อหาถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต

1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

2. กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

3. กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ  โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

4. พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อกระทำอนาจาร

5. หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

6. พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยกระทำเพื่อการอนาจาร

เพจแหม่มโพธิ์ดำ ระบุด้วยว่า จะมีการช่วยเหลือตามที่คุณแม่ร้องขอ เนื่องจากอยากจะย้ายออกจากบ้านหลังเดิมที่น้องถูกกระทำชำเรา ซึ่งทางเพจจะเปิดขายพวงกุญแจและเสื้อยืด ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00 น. รายได้จะโอนโดยตรงไปยังแม่และเด็ก เพื่อเยียวยาให้พวกเขาได้มีเงินทุนเพียงพอในการไปเริ่มต้นชีวิตใหม่

สิ่งที่น่าสะเทือนใจอีกเรื่องก็คือ ทางเพจได้ลงภาพสุดเศร้าจากมือของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ที่สะท้อนให้เห็นถึงสุขสภาพจิตบอบช้ำอย่างรุนเเรงต่อสิ่งที่เธอได้เจอมา

 

ภาพวาดสะท้อนความชอกช้ำจากเด็ก 7 ขวบที่ถูกข่มขืน

 




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เเละ เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ